download Photovisi (online)

Photovisi

 (online)

Download Photovisi - Cắt, ghép ảnh trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2018

Photovisi.com hỗ trợ ghép ảnh trực tuyến với nhiều khung ảnh và chủ đề khác nhau, giúp biến những bức ảnh bình thường của bạn thành những hình ảnh mang phong cách hoàn toàn mới. Thay vì cài đặt những phần mềm có dung lượng nặng thì bạn hãy truy cập Photovisi để sửa ảnh, ghép ảnh trực tuyến mà không mất quá nhiều thời gian.


Photovisi cho phép bạn chọn ảnh có sẵn trong máy tính hoặc thêm ảnh được chụp trực tiếp từ Webcam, duyệt nhiều ảnh cùng lúc với nhiều kích thước và dung lượng khác nhau. Theo đó, trang web này sẽ giúp thêm những hình ảnh nghộ nghĩnh vào khung, thay đổi hình nền cho ảnh, thêm chú thích vào ảnh với  tùy ý chọn font và màu sắc chữ.

download photovisi

Photovisi còn cung cấp các công cụ cắt ảnh, xóa ảnh, thay đổi vị trí các bức ảnh so với ban đầu. Lưu ý là trong quá trình sửa ảnh, ghép ảnh, bạn có thể tùy ý điều chỉnh lại vị trí của từng chi tiết bằng cách giữ chuột vào một chi tiết bất kì và di chuột đến một vị trí khác trên ảnh. Photovisi nằm trong top những phần mềm cắt ảnh đơn giản và hiệu quả.

Photovisi cho phép tải luôn ảnh vừa được ghép về máy sau khi hoàn thành xong. Thay vì dùng những phần mềm có dung lượng khá lớn và tốn nhiều bộ nhớ RAM như Photoshop thì một tiện ích ghép ảnh trực tuyến như thế này tiện lợi hơn nhiều. Đồng thời việc ghép ảnh bằng Photoshop thì phải mất khá nhiều thời gian.

Các tính năng chính của Photovisi:

- Ghép ảnh trực tuyến
- Thêm ảnh ngộ nghĩnh vào khung hình
- Cắt ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh
- Thay đổi vị trí các bức ảnh
- Thêm văn bản vào hình ảnh


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photovisi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photovisi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photovisi (online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm