download AWP Mode Cho Android

AWP Mode

 Cho Android

Download AWP Mode - Game bắn tỉa trực tuyến cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2020

Bạn thích các game bắn súng trực tuyến và đặc biệt là súng bắn tỉa? AWP Mode chính là tựa game dành cho bạn, nơi bạn được thể hiện kỹ năng bắn tỉa tuyệt vời của mình trước các game thủ trực tuyến khác. Hãy trang bị cho mình khẩu súng hiện đại nhất và sẵn sàng cho màn đối đầu kịch tính.




Giới thiệu AWP Mode:

AWP Mode mang đến cho người chơi kho vũ khí khổng lồ với rất nhiều súng bắn tỉa độc quyền của tất cả các loại đạn, từ Mosin-Nagant đến CVD và M24s. Bên cạnh đó rất nhiều bản đồ có trứng phục sinh đặc biệt, rương chiến lợi phẩm, máy bay trực thăng, thùng thuốc nổ và các bí mật khác mà bạn và nhóm của bạn có thể sử dụng để chiếm thế thượng phong và thống trị đấu trường trực tuyến.

awp mode

Download AWP Mode - Game bắn tỉa trực tuyến cho Android

Ngoài ra, game bắn súng AWP Mode còn bao gồm tất cả các loại phụ kiện súng trường bắn tỉa, từ ống ngắm và ống giảm thanh, đến các nâng cấp hữu ích khác. Tùy chỉnh súng của bạn để phù hợp với phong cách với hàng tấn giao diện và dây đeo tuyệt vời. Hòa mình vào bầu không khí hành động bắn súng trực tuyến với đồ họa sắc nét và cách điều khiển đặc biệt.

Các tính năng chính của AWP Mode:

- Kho vũ khí khổng lồ

- Bản đồ khác nhau

- Giao diện đẹp

- Đồ họa tuyệt đỉnh

- Nâng cấp giáp và súng

- Bang hội và trò chuyện trong game fps.

Game liên quan:

Strike War cũng là một siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất đến từ nhà phát triển Sa-Ka, Strike War là nơi bạn sẽ được trổ tài thiện xạ cừ khôi, tiêu diệt hết kẻ thù và mang lại bình yên cho mọi người.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AWP Mode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awp mode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AWP Mode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Phục Kích 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm