download GO Strike Cho Android

GO Strike

 Cho Android

Download GO Strike - Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

GO Strike là tựa game được xây dựng dành riêng cho những ai yêu thích thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS. Với lối chơi đậm chất tấn công áp chế, chắc chắn GO Strike sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ phấn khích.




Giới thiệu GO Strike:

GO Strike thuộc thể loại game bắn súng trực tuyến chính vì vậy 100% tất cả là người chơi thật, hoàn toàn không có NPC trong game mang lại cảm xúc cực chân thật. Với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động sẽ khiến bạn tưởng như mình đang đứng giữa cuộc chiến. Thêm vào đó có thể chat, kết bạn với những xạ thủ trong game. Rủ bạn bè vào chơi, lập nhóm hay bang hội tùy thích.

goxz strike

Download GO Strike - Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android

Tương tự như phiên bản Half life truyền thống 1.6, người chơi GO Strike chia làm 2 phe cảnh - cướp. Phe bên này sẽ chiến đấu (strike) chống lại phe bên kia. Khi vào game, bạn sẽ được trang bị những kho vũ khí cơ bản như súng trường, súng ngắn, dao và súng ngắm. Trong game có nhiều map chơi yêu thích như Nhà máy, Bệnh viện, Sa mạc đặc biệt là có map Italy huyền thoại cho những ai thích bắn CS.

Các tính năng chính của GO Strike:

- Chơi online 100% server khủng, không lag.

- Kho vũ khí đồ sộ.

- Kiểu chơi đa dạng.

- Chat, kết bạn trong game.

- Thi đua thành tích giữa game thủ.

Game liên quan:

Call Of Duty Warzone cũng là game bắn súng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách sinh tồn hoàn toàn mới, Call Of Duty Warzone đưa bạn vào những trận đấu súng một mất một còn giữa chiến trường rộng lớn và có tới 150 game thủ.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Call Of Fury 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm