download The Forge Arena Cho PC

The Forge Arena

 Cho PC

Download The Forge Arena - Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

The Forge Arena là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt The Forge Arena còn sở hữu chức năng mua đồ ngay trong trận đấu tương tự như tựa game đình đám CS:GO.



The Forge Arena nổi bật với chế độ chơi tổ hợp đội 5 người đấu với tổ hợp đội 5 người khác. Một trận đấu trong game được chia ra làm 2 giai đoạn, trong giai đoạn đầu, mỗi người chơi phải cố gắng tìm kiếm bắt lấy 1 quả cầu nằm ở trung tâm của đấu trường. Mỗi khi quả cầu đã bị lấy bởi một team, team đó sẽ trở thành team tấn công và game sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

the forge arena

Tải The Forge Arena - Game bắn sung góc nhìn thứ nhất

Trong The Forge Arena, khi trân đấu đã diễn ra, người chơi vẫn có thể sử dụng cửa hàng và từ những điểm thưởng đã kiếm được trước đó mà mua, nâng cấp vũ khí hay trang bị cho nhân vật của mình. Ưu điểm của tính năng này so với những game cùng thể loại khác đó là bạn sẽ không bị mất đồ khi chết. Hơn nữa, game còn có hệ thống battle pass được mua bằng tiền thật giúp người mua có thể mở khóa được những vật phẩm hiếm và đẹp.

Hellbound cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, Hellbound đưa bạn đến với những màn đấu súng của người anh hùng khổng lồ và quỷ dữ.

the forge arena 2

Download The Forge Arena - Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi

Trước khi ra mắt chính thức, The Forge Arena đã có giai đoạn thử nhiêm và nhận được phản hồi tích cực từ phía người chơi. Từ đó mà nhà phát triển cập nhật thêm hàng loạt các chỉnh sửa và nâng cấp mới để trò chơi trở nên thú vị hơn. Nhanh tay download và trải nghiệm những màn bắn súng cực đỉnh trong The Forge Arena.

Bạn tham khảo thêm Minimal Move - tựa game giải đố co-op giữa 2 người chơi, trong Minimal Move 2 nhân vật được điều khiển phải phối hợp với nhau mà di chuyển các mảnh ghép 3D để có thể tìm ra được cổng thoát và di chuyển đến màn chơi tiếp theo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Forge Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the forge arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Forge Arena Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phục Kích 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • ValorantGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Modern Strike OnlineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi
  • AWP ModeGame bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • Battle CarnivalGame bắn súng trực tuyến cho máy tính
  • PlanetSide 2Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Strike WarGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • VALORANT MobileGame bắn súng chiến thuật của Riot Games
  • GO StrikeGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm