download Pocket Drive cho iPhone

Pocket Drive

 cho iPhone

Download Pocket Drive - Quản lý dữ liệu iOS miễn phí tốt nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

Pocket Drive là ứng dụng giúp người dùng chuyển các tập tin từ máy tính sang iPhone hoặc iPad và truy cập chúng vào mọi lúc, mọi nơi. Pocket Drive với bộ lưu trữ ZIP được tích hợp sẵn cho phép bạn xem file ảnh, nghe nhạc, xem tài liệu Microsoft Office và PDF, download file từ trình duyệt web và quản lý file như bạn thực hiện trên máy tính của mình.


Với Pocket Drive, người dùng sẽ không phải cài đặt mà sử dụng trực tiếp ứng dụng. Bên cạnh đó, Pocket Drive hỗ trợ hầu hết các định dạng file phổ biến hiện nay, sao chép các tập tin nhanh chóng bằng thao tác kéo và thả.

pocket drive

Ứng dụng quản lý file trên điện thoại Pocket Drive cho iOS tương thích hoàn hảo với Windows Explorer, không giới hạn tập tin và thư mục con lưu trữ đồng thời hoạt động mà không cần thêm dây cáp hay ổ đĩa flash phụ trợ. Việc download và sao chép nhiều hình ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod touch về máy tính của mình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ứng dụng Pocket Drive có thiết kế giao diện hiện đại và dễ điều hướng. Màn hình chính của Pocket Drive cho iOS hiển thị tất cả tài liệu đang lưu trữ trong ứng dụng. Để kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac hoặc Windows PC, yêu cầu cả 2 phải được kết nối với cùng một mạng Wifi.

pocket drive 2

Pocket Drive hoạt động như một ổ đĩa ngoài hoàn hảo. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể tạo mới thư mục, tập tin văn bản, chụp ảnh, quay video, nhập file trong thư viện cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, Photo Transfer App cũng là một ứng dụng có chức năng tương tự. Ứng dụng Photo Transfer App giúp người dùng quản lý, tải và gửi file ảnh từ các thiết bị iOS lên máy tính một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng iExplorer Mobile với chức năng quản lý file hiệu quả. Sử dụng iExplorer Mobile bạn có thể thực hiện mọi thao tác với tập tin của mình như đổi tên, sao chép hay dán các têp tin.

Các tính năng chính của Pocket Drive:

- Tải file từ trang web

- Quản lý file nén dạng Zip

- Nghe nhạc MP3

- Xem phim MP4 có hỗ trợ AirPlay

- Xem tài liệu Microsoft Office và PDF

- Mở file đính kèm trong email

- Không yêu cầu cài đặt

- Không cần thêm dây cáp và ổ flash hỗ trợ


Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Drive cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm