download Poki Mobile Cho Android

Poki Mobile

 Cho Android

Download Poki Mobile - Game xếp ngọc đấu pet cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/12/2021

Poki Mobile là phiên bản mobile của webgame xếp ngọc đấu pet Pokiwar với hình ảnh, nội dung và lối chơi hấp dẫn, gameplay của Poki Mobile khá độc đáo và mang đậm tính nhanh tay nhanh mắt khi đòi hỏi người chơi sẽ phải cân nhắc kỹ cho mỗi hành động của mình.


Nhân dịp ra mắt game Poki Mobile, nhà phát hành mang tới cho game thủ rất nhiều món quá hấp dẫn thông qua các mã Code Poki Mobile của mình, hãy nhanh tay đăng ký để nhận nhé.

Poki Mobile được xây dựng trên nền hình ảnh 2D gây ấn tượng với phong cách hoạt họa đầy tươi sáng. Cách thiết kế khung cảnh, tạo hình những con pet khá ngộ nghĩnh và đáng yêu tạo cảm giác thu hút với người chơi. nhất là những từng chơi webgame Pokiwar.

poki mobile

Tải Poki Mobile - Game xếp kim cương cho điện thoại Android

Poki Mobile là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi xếp kim cương cổ điển với mô tuýp đấu pet kiểu đối kháng. Đây là một lối chơi khá độc đáo và mang đậm tính nhanh tay tinh mắt. Mỗi ván đấu trong game được tái hiện theo dạng bàn cờ xếp ngọc đa màu. Tùy thuộc vào khả năng xếp ngọc của bạn thì chú pet đại diện cho bạn sẽ tiến hành các hành động tương ứng như tân công, phòng thủ, xuất chiêu hay phục hồi sinh lực.

poki mobile 2

Tải Poki Mobile cho iPhone - Game xếp ngọc đấu pet cho di động

Ngoài ra, game chiến thuật Poki Mobile còn nổi bật với hệ thống pet đa dạng và bạn có thể sở hữu được chúng thông qua việc đánh bại chúng. Mỗi con pet đều mang trong mình mộ hệ riêng như Nước, Lửa, Đất, Gió... và người chơi cũng dễ dàng nhận ra qua tạo hình của chúng. Ngoài việc triệu hồi chúng thì bạn cũng cần phải chăm sóc, bồi dưỡng để tăng sức mạnh của pet lên tầm cao mới mạnh mẽ hơn.

Bạn tham khảo thêm 3Q Chạy Ngay Đi - game chạy bất tận phong cách Tam Quốc vô cùng thú vị, với bối cảnh, đồ họa phong cách chibi, người chơi 3Q Chạy Ngay Đi sẽ cùng những trợ thủ của mình vượt qua những thử thách khó khăn, trải qua những cuộc phiêu lưu vui vẻ, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poki Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poki mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poki Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omnibattle 5/5 Game đấu Pet giống Pokémon, đồ họa 3D chân thực
  • Paramon Go 5/5 Game đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm