download Bộ Lạc Thần Thú APK

Bộ Lạc Thần Thú

 APK

Download Bộ Lạc Thần Thú - Game đấu Pet trở thành Thuần Thú Sư

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2023

Bộ Lạc Thần Thú Mobile là tựa game nhập vai nhàn rỗi, nơi người chơi sẽ dẫn đầu bộ lạc của mình, huấn luyện và đưa thú cưng vào những trận chiến kinh điển. Với đồ họa tuyệt vời cùng hệ thống thú chiến cao cấp, Bộ Lạc Thần Thú Mobile mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi yêu thú cưng.


1. Bộ Lạc Thần Thú - Tham gia chiến trường đấu thú khốc liệt

Trong Bộ Lạc Thần Thú, người chơi sẽ được đắm chìm vào cuộc phiêu lưu kỳ thú các những Thần Thú. Mỗi Thần Thú đều sở hữu sức mạnh đặc biệt và kỹ năng riêng, từ những pet dễ thương nhưng mạnh mẽ đến những mãnh thú đáng sợ. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập, huấn luyện, cung cấp thức ăn và hợp tác với Thần Thú của mình để đối đầu đám Thợ săn hung ác. Đừng quên nhập giftcode nhận kim cương, vé chiêu mộ để có chiến thú cao cấp.

tai bo lac than thu

Download Bộ Lạc Thần Thú cho Android, iPhone và PC - Khám phá thế giới Thần Thú độc lạ có 1-0-2

Một điểm đáng chú ý của Bộ Lạc Thần Thú chính là hệ thống đấu Pet độc đáo. Người chơi sẽ được tham gia vào các đấu trường thú so trình cao thấp, đồng hành cùng Thần Thú của mình để chiến thắng trong các trận đấu 1vs1 hoặc thậm chí 2vs2. Khả năng chiến đấu linh hoạt và sử dụng kỹ năng đúng lúc sẽ quyết định sự thành bại của mỗi trận đấu.

Paramon Go cũng là tựa game đấu Pet nhàn rỗi đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu đầy thú vị, khám phá thế giới ảo đa dạng và phong cách cùng thú chiến của mình. Với hệ thống Pet đa dạng hơn 150 con, Paramon Go chinh phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, mời gọi bạn đến những cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

Hệ thống nhiệm vụ và câu chuyện sâu sắc cũng là một trong những điểm nổi bật của Bộ Lạc Thần Thú. Theo sát hệ thống nhiệm vụ đầy thử thách trong game, người chơi sẽ đồng thời khám phá thêm vùng đất rộng lớn và các bí mật vượt ra ngoài sự mong đợi.

2. Tải Bộ Lạc Thần Thú cho iPhone, Android và PC

Bộ Lạc Thần Thú mang đến cho người chơi một trải nghiệm nhập vai thú vị và đầy thách thức, với một thế giới thần bí, thú cưng đáng yêu, và cuộc đấu Pet đầy kịch tính. Đây là trò chơi tuyệt vời cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa chiến đấu chiến thuật và tìm hiểu cốt truyện phong phú. Hãy tải game về di động hoặc sử dụng giả lập Android như Noxplayer, LDplayer,... để chơi game trên máy tính với tính năng auto click chuột được tích hợp sẵn, tận hưởng niềm vui chiến thắng trong cuộc đấu Pet nhàn rỗi.

- Game nhập vai hóa thú đầu tiên tại Việt Nam
- Hệ thống Thần Thú đa dạng cho người chơi khám phá.
- Đấu trường thú khốc liệt so trình cao thấp.
- Đồ họa chibi đáng yêu, màu sắc rực rỡ, hiệu ứng đặc sắc

3. Game liên quan

Bộ Lạc H5 (tên gốc Phong Cuồng Tù Trưởng) là tựa game nhập vai đấu pet độc đáo bối cảnh tiền sử, sở hữu đồ họa 2D+ và cốt truyện Kỷ Nguyên Băng Hà độc lạ. Nhiệm vụ của người chơi trong Bộ Lạc H5 là săn bắt quái thú cũng như thu tập các chiến lợi phẩm để xây dựng bộ lạc thịnh vượng, trở thành một Thuần Thú Sư nổi tiếng.


Liên kết tải về - [269 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Bộ Lạc Thần Thú mới nhất 2023 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đối mặt thử thách xây dựng đội hình, tham gia chiến trường thần thú là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với tân thủ. Chính vì vậy, NPH thường xuyên tung ra những bộ Code Bộ Lạc Thần Thú hỗ trợ game thủ nhận hổ răng kiếm lông trắng, kim cương khóa, đồ ăn tinh linh, đá tỏa sáng và mảnh đá hào quang giúp bạn chiếm thế thượng phong.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code Idle Huntress mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ra mắt cùng ngày với Honkai Star Rail, Idle Huntress là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt Idle và có pha trộn một chút gacha được phát triển bởi NPH BluStar Games Limited. Trò chơi hiện đang nhập được rất nhiều phản hồi tích cực, trong đó có game thủ Việt. Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình đó, NPH đã chuẩn bị những Code Idle Huntress siêu hiếm dành cho các game thủ.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Cách tải và chơi Idle Champions of the Forgotten Realms
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho tới 22 giờ ngày 6/5/2021, Epic Games Store tặng miễn phí game chiến thuật nhập vai Idle Champions of the Forgotten Realms và bộ DLC trị giá 2 triệu, nếu bạn đọc quan tâm, hãy mau thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ Lạc Thần Thú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ lạc thần thú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ Lạc Thần Thú APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omnibattle 5/5 Game đấu Pet giống Pokémon, đồ họa 3D chân thực
  • Paramon Go 5/5 Game đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm