download Portable Cent Browser 4.3.9.248

Portable Cent Browser

 4.3.9.248

Download Portable Cent Browser - Trình duyệt web với chế độ bảo mật

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2021

Portable Cent Browser là trình duyệt được thiết kế dựa trên mã nguồn mở Chromium, không chỉ hỗ trợ người dùng lưu, quản lý bookmark hiệu quả mà còn mang đến một môi trường lướt web bảo mật với khả năng truy cập cao. Portable Cent Browser vừa được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng vừa ghi điểm nhờ giao diện bắt mắt.


Portable Cent Browser cung cấp một số tùy chọn nổi bật, hoàn toàn khác biệt với các trình duyệt tương tự khác. Với Portable Cent Browser người dùng dễ dàng tùy biến các cử chỉ chuột từ cơ bản đến phức tạp, hỗ trợ truy cập nhanh các tính năng thường sử dụng, Bên cạnh đó, Cent Browser trình duyệt còn hiển thị cửa sổ popup trực quan cho phép người dùng đánh giá kết quả khi thực hiện cử chỉ chuột.

Portable Cent Browser
Download Portable Cent Browser - Phần mềm Trình duyệt web với chế độ bảo mật

Portable Cent Browser được trang bị một tính năng mà chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người dùng: chế độ lướt web ẩn danh - không ghi lại lịch sử lướt web của người dùng với thanh bookmark tiện dụng, dễ truy cập. Tất cả các thao tác trên trình duyệt đều được tùy biến trong cửa sổ Settings. Portable Cent Browser hỗ trợ chế độ hoạt động nhiều tab và các nút truy cập nhanh cùng nhiều tùy chọn trình đơn ngữ cảnh.

Hiện nay, bạn có nhiều lựa chọn duyệt web như CocCoc, Opera,...nhưng trình duyệt này vẫn có những ưu điểm riêng, ở thời điểm hiện tại và ở Việt Nam thì CocCoc được coi là trình duyệt mới nổi nhưng có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất.

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên và không có nhiều phiên bản cải tiến được phát hành, người ta nói rằng Portable Cent Browser vẫn có một vị trí đặc biệt trong lĩnh vực trình duyệt dựa trên công cụ Chromium được minh chứng qua thời gian. Tuy nhiên, cài đặt trình duyệt không hề mới mẻ và công cụ mã nguồn mở Chromium được sử dụng bởi rất nhiều trình duyệt dù là phổ biến hay không.

Điều này cho thấy Portable Cent Browser có nhiều tùy chọn khác biệt so với những trình duyệt tương tự khác, chẳng hạn như tính năng tùy biến cử chỉ chuột cả cơ bản và phức tạp, hỗ trợ truy cập nhanh vào các tính năng được sử dụng thường xuyên. Chỉ cần kéo thả một mục bằng chuột trái để sao chép, mở hoặc tìm kiếm ngay tức thời.

Là phiên bản di động của Cent Browser, Portable Cent Browser không yêu cầu cài đặt, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi hoăc chuyển ứng dụng đến một thiết bị lưu trữ tháo rời như ổ USB để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Portable Cent Browser không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Portable Cent Browser cho phép tùy chỉnh tất cả các cứ chỉ chuột ở phần cửa sổ cài đặt. Nhiều tính năng khác được cung cấp, bao gồm chế độ duyệt web "Incognito" (duyệt web ẩn danh), trong đó không lưu giữ lịch sử duyệt web cũng như thanh bookmark dễ dàng truy cập. Với chế độ này, bạn thoải mái đăng nhập vào nhiều tài khoản đồng thời ở cửa sổ ẩn danh bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl +M.

Một ưu điểm khác của trình duyệt Portable Cent Browser là bảo vệ quyền riêng tư của người dùng ở mức tối đa, cung cấp tùy chọn chặn bộ theo dõi (tracker) trực tuyến.

Bên cạnh tất cả những đặc điểm trên, Portable Cent Browser là một trình duyệt dựa trên Chromium dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều tab, các nút truy cập nhanh và tùy chọn menu chuột phải. Tính năng tự động tối ưu bộ nhớ giúp giảm thiếu dung lượng bộ nhớ cần sử dụng.

Nhìn chung, Portable Cent Browser là công cụ hữu ích dành cho mọi người dùng có nhu cầu sử dụng trình duyệt Chromium để hoạt động trực tuyến. Trình duyệt có tất cả khả năng của công cụ nguồn mở phổ biến, cùng với đó là khả năng truy cập nhanh, tính tùy biến cao và cử chỉ chuột linh hoạt.

Các tính năng chính của Portable Cent Browser:

- Lưu, quản lý bookmark hiệu quả.

- Lướt web bảo mật ở chế độ nặc danh.

- Chế độ nhiều tab.

- Nhiều trình đơn ngữ cảnh.


Liên kết tải về - [66.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Portable Cent Browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Cent Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable cent browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Cent Browser 4.3.9.248


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lulumi 4/5 Trình duyệt web bảo mật
  • Citrio 0/5 Trình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • SuperbirdTrình duyệt web bảo mật
  • XvastTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • 360 BrowserTrình duyệt web tốc độ cao và an toàn
  • BlueflapTrình duyệt web với công cụ tìm kiếm đa dạng
  • Cent BrowserTrình duyệt web đa năng
  • Yandex BrowserLướt web tốc độ cao, bảo mật tốt
  • FirefoxTrình duyệt web an toàn và riêng tư
  • IceCatTrình duyệt bảo mật riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm