download Portable Glary Utilities  5.194.0.223

Portable Glary Utilities

  5.194.0.223

Download Portable Glary Utilities - Dọn file rác, tăng hiệu suất hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2022

Portable Glary Utilities là phiên bản di động của phần mềm Glary Utilities, cung cấp các tính năng hỗ trợ dọn dẹp và quản lý hệ thống, cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính. Đặc biệt, Portable Glary Utilities tích hợp nhiều công cụ phân tích tập tin và thư mục, hỗ trợ bảo mật và đảm bảo quyền riêng tư cho dữ liệu lưu trong hệ thống cũng như quản lý gỡ bỏ ứng dụng và tối ưu hóa hệ thống.


Portable Glary Utilities có giao diện đơn giản, cho phép truy cập và sửa các entry registry không chính xác, xóa các shortcut hết hiệu lực và dọn dẹp các entry startup nguy hiểm, xóa các tập tin tạm thời nhằm khôi phục dung lượng lưu trữ cho ổ đĩa, xóa lịch sử duyệt web, cũng như xóa các phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo. Phiên bản Glary Utilities di động không cần cài đặt và có thể sao chép vào USB để sử dụng.


Portable Glary Utilities
Download Portable Glary Utilities - Phần mềm Dọn file rác, tăng hiệu suất hệ thống

 

Không chỉ vậy, Portable Glary Utilities còn tích hợp nhiều công cụ dọn dẹp và sửa chữa hệ thống, quản lý gỡ bỏ ứng dụng, tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính (trình quản lý khởi động, trình tối ưu hóa bộ nhớ). Ngoài ra Portable Glary Utilities còn bảo mật và bảo đảm quyền riêng tư (trình xóa truy dấu, trình mã hóa và khử mã hóa), phân tích tập tin và thư mục (trình tìm kiếm tập tin trùng, trình ghép tập tin), v.v.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ tối ưu TuneUp Utilities với chức năn dọn dẹp trình duyệt Web, làm sạch registry, xóa bỏ shortcut…ngoài ra TuneUp Utilities còn tích hợp nhiều công cụ để sửa các lỗi thường gặp trên hệ thống.

Các tính năng chính của Portable Glary Utilities:

- Dọn dẹp và quản lý hệ thống.

- Cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính.

- Tích hợp nhiều công cụ.



Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable Glary Utilities - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Glary Utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable glary utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Glary Utilities 5.194.0.223


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CleanMyMac for Mac 3/5 Tối ưu hóa hệ thống Mac
  • AIDA64 0/5 Ứng dụng kiểm tra và chẩn đoán lỗi hệ thống Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm