download Portable XAMPP 8.1.6 0

Portable XAMPP

 8.1.6 0

Download Portable XAMPP - Thiết lập và quản lý hệ thống máy chủ web

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/05/2022

Portable XAMPP là bộ phần mềm web server di động bao gồm Apache, MySQL, PHP, Perl, FileZilla, Mercury và Tomcat, hướng đến đối tượng nhà phát triển web. Phần mềm cho phép tùy chỉnh bảng điều khiển bao gồm trình chỉnh sửa, trình duyệt web, module khởi động tự động, cửa sổ đầu ra Tomcat...


Portable XAMPP là phiên bản di động của XAMPP, gói phần mềm web server mã nguồn mở bao gồm Apache HTTP Server, MySQL, PHP và Perl - những tiện ích mạnh hỗ trợ người dùng xây dựng và quản lý trang web.

Vì không cần cài đặt cho nên người dùng chỉ cần thả tệp chương trình vào đĩa cứng và nhấp chuột vào file thực thi XAMPP trên Control Panel để chạy phần mềm. Điều quan trọng là Portable XAMPP không thêm mục mới vào Windows Registry.


Portable XAMPP
Download Portable XAMPP - Phần mềm Thiết lập và quản lý hệ thống máy chủ web

Sau khi khởi chạy, Portable XAMPP tạo biểu tượng trên khay hệ thống, cho phép người dùng khởi động các tiện ích đi kèm như Apache, MySQL, FileZilla, Mercury và Tomcat. Phần mềm Portable XAMPP cho phép tùy chỉnh bảng điều khiển bao gồm trình chỉnh sửa, trình duyệt web, module khởi động tự động, cửa sổ đầu ra Tomcat...

Cảm nhận về Portable XAMPP so với Foxit Reader Portable và FileZilla Portable
 
FileZilla Portable là phiên bản không cần cài đặt vào hệ thống của chương trình FileZilla, hỗ trợ người dùng truyền gửi dữ liệu với tốc độ nhanh từ máy tính lên server, FileZilla Portable hoàn toàn di động và người dùng không cần cài đặt mà vẫn có thể sử dụng ở bất cứ đâu.
 
Bên cạnh FileZilla Portable là Foxit Reader Portable là phiên bản không cần cài đặt của Foxit Reader, cho phép người dùng có thể đọc file PDF với nhiều chế độ khác nhau và chỉnh sửa nội dung files pdf một cách dễ dàng và nhanh chóng, Foxit Reader Portable được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng, các bạn chỉ cần sao chép vào USB là có thể sử dụng ngay trên bất cứ máy tính nào.

Những tính năng chính của bộ phần mềm Portable XAMPP:

- Tính di động

- Bao gồm những tiện ích hỗ trợ xây dựng và quản lý web như Apache HTTP Server, MySQL, PHP và Perl

- Tùy chỉnh bảng điều khiển bao gồm trình chỉnh sửa, trình duyệt web, module khởi động tự động, cửa sổ đầu ra Tomcat...


Liên kết tải về - [102.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable XAMPP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable XAMPP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable xampp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable XAMPP 8.1.6 0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm