download Pot Shot Cho Android

Pot Shot

 Cho Android

Download Pot Shot - Game bắn pháo vào mục tiêu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/03/2021

Pot Shot là tựa game ngắm bắn khá thú vị với nhiệm vụ điều khiển khẩu pháo nhắm bắn vào các mục tiêu là các khối đồ vật và làm vỡ chúng. Khi bạn chiến thắng ở mỗi cấp độ trong Pot Shot, sẽ có những phần thưởng kim cương được cung cấp để mở khóa các mục tiêu, hỗ trợ cho những màn chơi tiếp theo.


Pot Shot là tựa game bắn pháo khá thú vị với mục tiêu là các khối đồ vật, bạn sẽ sử dụng các khẩu pháo với hình dạng và đạn pháo khác nhau để làm vỡ các khối đó. Kim cương thu được thông qua chiến thắng cấp độ có thể được sử dụng để mở khóa năm hiệu ứng kỹ năng, hơn 15 loại pháo khác nhau. Game có nhiều cấp độ và thử thách cho người chơi.

Download Pot Shot, Game bắn pháo vào mục tiêu

SWAT Commando cũng là tựa game bắn súng diệt khủng bố trên các thiết bị di động, bạn sẽ nhập vai đặc nhiệm bảo vệ an ninh thành phố, SWAT Commando cung cấp kho vũ khí đa dạng, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực.

Pot Shot mang đến hệ thống cảnh, người chơi có thể ử dụng kim cương mở khóa 12 cảnh thanh lịch và sử dụng bất kỳ cảnh nào bạn muốn ở mọi cấp độ. Sau mỗi lần nâng cấp, người chơi có thể có cơ hội nhận giải thưởng may mắn. Những hình ảnh trong game đẹp mắt, thu hút và làm mãn nhãn người chơi.

Các tính năng chính của Pot Shot:

- Game bắn pháo làm vỡ đồ vật

- Thu thập kim cương để mở khóa các tính năng

- Nhiều cấp độ để chinh phục

- Nhiều giải thưởng may mắn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pot Shot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pot shot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pot Shot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm