download SWAT Commando cho iPhone

SWAT Commando

 cho iPhone

Download SWAT Commando - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố cực hay cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2022

SWAT Commando là game hành động bắn súng cho di động trong đó người chơi sẽ nhập vai vào một thành viên trong đội đặc nhiệm SWAT. Nhiệm vụ của bạn trong SWAT Commando đó là chiến đấu và tiêu diệt những tên khủng bố ranh mãnh được trang bị vũ khí hiện đại.



Tình huống được đặt ra trong SWAT Commando cho iPhone là lực lượng khủng bố tiến hành bắt cóc người dân vô tội, đe dọa sự an toàn của thành phố. Lúc này người dân cần đội SWAT giải cứu. Hãy sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, bạn phải bảo vệ những người dân của mình. Trong khi đó nhóm khủng bố cực kỳ nguy hiểm vì chúng đã được đào tạo và có kinh nghiệm.

swat commando

Download SWAT Commando - Game nhập vai bắn súng cho iPhone

SWAT Commando mang tới cho người chơi hệ thống khí tài khá đa dạng. Bạn có thể trang bị cho mình các loại vũ khí bao gồm: súng ngắn, súng bắn tỉa, lựu đạn, súng phóng tên lửa, súng phun lửa và nhiều loại súng khác như DESSERT EAGLE, AK47, P90, M134, SMAW-D83mm... Trong đó mỗi loại súng sẽ có những thuộc tính khác nhau như sát thương, phòng thủ, điểm sức khỏe, tỉ lệ bắn và kích cỡ bộ nạp đạn là khác nhau.

Armed Heist là game bắn súng góc nhìn thứ 3 đậm chất hành động trên mobile, Armed Heist cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật phản diện và tham gia các phi vụ phạm tội hoành tráng.

swat commando 2

Tải SWAT Commando - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố cực hay cho di động

SWAT Commando cho iOS được xây dựng với thiết kế đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng siêu chân thực. Bên cạnh đó là các nhiệm vụ và câu đố được thiết kế tùy chỉnh, 2 chế độ điều khiển là tự động và thủ công kết hợp với bản đồ bao gồm các địa điểm khác nhau: Big City, Misty Frost, Harbor, Secret Lab.

Một tựa game bắn súng khác là BlackShot Revolution cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trong BlackShot Revolution bạn sẽ gia nhập quân đội, lính đánh thuê tinh nhuệ, thoải mái tùy biến vũ khí và chinh phục một vài chế độ chơi thử thách.


Liên kết tải về - [243,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SWAT Commando được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swat commando là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SWAT Commando cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm