download PS3 Media Server 1.90.1 (64bit)

PS3 Media Server

 1.90.1 (64bit)

Download PS3 Media Server - Kết nối máy tính và PS3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2017

PS3 Media Server là phần mềm kết nối máy tính và thiết bị PS3 nhằm chia sẻ các bộ phim, game, video hay các bản nhạc từ máy tính sang các thiết bị nghe nhìn khác như tivi, bằng khả năng kết nối mạnh mẽ người dùng sẽ không cần phải xem phim hay nghe nhạc trên máy tính của mình mà có thể di chuyển vị trí đến bất cứ nơi nào trên cùng một tòa nhà, chỉ cần sử dụng kết nối mạng LAN là có thể hoạt động.


PS3 Media Server là một DLNA tương thích UpnP được viết bằng ngôn ngữ Java với khả năng kết nối mạnh mẽ, với mục đích trực tuyến hoặc chuyển mã bất kỳ loại phương tiện truyền thông nào khác, phần mềm mở rộng các kết xuất đồ họa khác đa phương tiện như Xbox 360, khác nhau Pioneer, Philips, Samsung và TV Sony, cũng như các thiết bị di động.

Nói đến ứng dụng tạo máy chủ, có thể kể tới ứng dụng Home Media Center khá nổi tiếng. Home Media Center vốn được biết đến là phần mềm hiệu quả để tạo máy chủ media và có thể truy cập qua cả giao diện web, UPnP và DLNA

PS3 Media Server cho phép bạn lựa chọn một hệ thống thư mục ảo của âm thanh, với phụ đề ngôn ngữ ảo của bạn trên thiết bị PS3, sau khi cài đặt xong phần mềm điều mà bạn cần chắc chắn là thiết bị PS3 kết nối với máy tính cần có mạng LAN hoặc mạng internet, tốc độ truyền tải thông tin dữ liệu của các đoạn video, phim phụ thuộc vào sự kết nối giữa các thiết bị.

Với khả năng kết nối mạnh mẽ giữa thiết bị máy tính và PS3 giờ đây bạn có thể cùng cả nhà thưởng thức những bộ phim trực tuyến từ internet bằng chiếc ti vi màn hình rộng của mình mà không cần sử dụng máy tính, bất kể máy tính được đặt ở đâu thì tín hiệu vẫn có thể được kết nối rõ ràng và sắc nét.

Tương tự, bạn cũng có thể sử dụng Nofeel FTP Server để tạo máy chủ ảo và truyền file dễ dàng. Nofeel FTP Server giúp truyền file an toàn và nhanh chóng.

PS3 Media Server hỗ trợ các định dạng như MP3, WMA, JPG, PNG, GIF, TIFF, và tất cả các loại video AVI, MP4, TS, M2TS, MPEG bên cạnh đó với các định dạng văn bản như Rar hoặc ZIP đều có thể đọc và sử dụng trao đổi giữa các thiết bị.

PS3 Media Server cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích giúp sự kết nối giữa máy tính và thiết bị PS3, từ đó các video, tài liệu hay một bản nhạc có thể được kết nối và truyền dữ liệu đến màn hình tivi hay thiết bị thu hình khác.

Những tính năng chính của PS3 Media Server:

- Kết nối máy tính với PS3

- Sử dụng ngôn ngữ Java

- Truyền các video, âm nhạc, tài liệu sang thiết bị như tivi

- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau

- Cần có mạng LAN hoặc mạng internet

 



Liên kết tải về - [34.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PS3 Media Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ps3 media server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PS3 Media Server 1.90.1 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm