download PsList 1.4

PsList

 1.4

Download PsList - Quản trị hệ thống nội bộ từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

PsList là một trong những công cụ dòng lệnh Sysinternals hỗ trợ người dùng quản trị các hệ thống cục bộ và các hệ thống từ xa được gọi là PsTools. PsList hoạt động trong môi trường cài đặt hỗn hợp, cung cấp thông tin về các quy trình không có ở các công cụ khác.


Tương tự với công cụ giám sát PerfMon tích hợp trên các máy Windows NT/2K, PsList sử dụng bộ đếm hiệu năng của Windows NT/2K để thu thập và hiển thị thông tin. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về bộ đếm hiệu năng của Windows NT/2K, từ mã nguồn đến chương trình theo dõi hiệu năng tích hợp của Windows NT, PerfMon trong MSDN.

PsTools cũng là phần mềm quản trị hệ thống mạng bằng dòng lệnh, gồm tập hợp các ứng dụng dòng lệnh hỗ trợ quản trị hệ thống Windows NT/2K, ngoài ra PsTools còn thực hiện bảo mật cho tài khoản người dùng và mật khẩu.

Khi chạy PsList và không thay đổi các tùy chọn, công cụ sẽ kết xuất danh sách các quy trình đang chạy trên hệ thống, cùng các thông số thống kê tương ứng với từng quy trình. Các thông tin này gồm ID của quy trình, lớp ưu tiên, số thread, số handle, bộ nhớ ảo riêng, v.v.

c NetVizor cũng là phần mềm giám sát mạng LAN hiệu quả, với tính năng ghi nhật ký chi tiết để bạn lưu lại mọi hoạt động trong mạng, ngoài ra NetVizor còn có thể chạy ở chế độ ẩn nên không làm phiền đến các công việc khác của bạn.

Các tính năng chính của PsList:

- Quản trị hệ thống cục bộ và hệ thống từ xa.

- Quản lý và kiểm soát các quy trình.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PsList 1.4 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsList được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pslist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm