download PsLoggedOn 1.35

PsLoggedOn

 1.35

Download PsLoggedOn - Hiển thị thông tin đăng nhập máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/04/2018

PsLoggedOn là applet hiển thị thông tin người dùng đăng nhập hệ thống máy tính nội bộ và thông tin người dùng đăng nhập hệ thống qua các nguồn tài nguyên từ xa. Khi chọn tên người dùng thay cho tên máy tính, PsLoggedOn sẽ tìm kiếm mọi máy tính trong mạng lân cận và hiển thị tên người dùng hiện đang đăng nhập.


Với PsLoggedOn, bạn không chỉ kiểm tra được thông tin về những ai đang khai thác tài nguyên trên máy tính nội bộ của mình, mà còn kiểm tra được những người dùng đang tận dụng tài nguyên của các máy tính từ xa. PsLoggedOn sử dụng API NetSessionEnum để kiểm soát người dùng đăng nhập vào máy tính khi có chia sẻ tài nguyên.

Để phát hiện người lạ mở máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm bên thứ ba hoặc sử dụng một số kỹ thuật đơn giản, bạn xem hướng dẫn cách phát hiện người lạ mở máy tính trên mục thủ thuật của chúng tôi.

PsLoggedOn định nghĩa người dùng đăng nhập hệ thống nội bộ khi profile của họ được load vào Registry, qua đó kiểm soát người đăng nhập vào hệ thống bằng cách quét các từ khóa theo khóa HKEY_USERS. Với mỗi khóa có tên là SID của người dùng, PsLoggedOn sẽ tìm kiếm tên người dùng tương ứng và hiển thị nó.

Nếu cần một phần mềm có khả năng tự động tắt máy, bạn có thể sử dụng Counter Timer với khả năng tự động tắt windows vào giờ hẹn trước, đồng thời Counter Timer còn hỗ trợ vô hiệu hóa các biểu tượng trên khay hệ thống và ngăn chặn người dùng thay đổi thời gian trên hệ thống.

Các tính năng chính của PsLoggedOn:

- Hiển thị thông tin người dùng đăng nhập hệ thống nội bộ và từ xa.

- Sử dụng API NetSessionEnum.

- Tìm kiếm tên người dùng có profile được load vào Registry.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsLoggedOn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psloggedon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm