Đối với các bạn thường xuyên thao tác với trình soạn thảo văn bản MS Word, chắc hẳn không xa lạ với việc đặt thời gian tự động lưu các dữ liệu. Việc đặt thời gian tự động lưu giúp người sử dụng tự
Trong bộ Offce nói chung và Excel nói riêng tích hợp tính năng rất hữu ích, khi gặp sự cố đột ngột như mất điện trong lúc đang làm việc thì nó tự động lưu lại sau 1 khoảng thời gian nhất định. Và bài
Việc cài đặt tự động lưu các dữ liệu sau một khoảng thời gian trong Word, Excel có ý nghĩa rất lớn vừa lưu lại những công việc mình đã làm được vừa bảo vệ dữ liệu tránh trường hợp mất dữ liệu bởi
Windows lại tự động lưu Registry, đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi này chưa? Registry là gì, và công dụng của nó như thế nào chắc bạn đã biết, nội dung dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc tại sao Registry lại
Với cách lên lịch tự động tắt hoặc khởi động lại Mac mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây cho phép bạn có thể tắt hoặc khởi động Mac tự động tiết kiệm thời gian và thao tác