
Đối với các bạn thường xuyên thao tác với trình soạn thảo văn bản MS Word, chắc hẳn không xa lạ với việc đặt thời gian tự động lưu các dữ liệu. Việc đặt thời gian tự động lưu giúp người sử dụng tự

Trong bộ Offce nói chung và Excel nói riêng tích hợp tính năng rất hữu ích, khi gặp sự cố đột ngột như mất điện trong lúc đang làm việc thì nó tự động lưu lại sau 1 khoảng thời gian nhất định. Và bài

Windows lại tự động lưu Registry, đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi này chưa? Registry là gì, và công dụng của nó như thế nào chắc bạn đã biết, nội dung dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc tại sao Registry lại

Excel 2010 cung cấp tính năng tự động lưu giúp người dùng bảo vệ dữ liệu trong trường hợp mất điện hoặc lỗi phần mềm. Bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian lưu tự động để đảm bảo dữ liệu luôn được

Với cách lên lịch tự động tắt hoặc khởi động lại Mac mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây cho phép bạn có thể tắt hoặc khởi động Mac tự động tiết kiệm thời gian và thao tác