download wxGlade 0.8.3

wxGlade

 0.8.3

Download wxGlade - Lập trình Python, tạo giao diện wxWidgets và wxPython

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

wxGlade là ứng dụng thiết kế GUI được viết bằng ngôn ngữ Python với bộ công cụ GUI wxPython, giúp bạn tạo các giao diện người dùng cho wxWidgets và wxPython cũng như tạo các mã code Python, C++, Perl, Lisp và XRC, hay nói cách khác là các tài nguyên XML của wxWidgets, chỉnh sửa các miền thuộc tính của đối tượng và nhúng các file đa phương tiện tùy biến vào widget.


wxGlade tạo các thành phần giao diện người dùng wxWidgets hoặc wxPython, và nổi bật với tính năng tạo các code Python, C++, Perl, Lisp và XRC cho tất cả các widget được tạo. Các nhà phát triển thường tải wxGlade để tạo các đối tượng giao diện từ đơn giản đến chuyên nghiệp, bao gồm các ô hộp thoại (dialog panel), chức năng kiểm soát text và các radio box.


wxGlade
Download wxGlade - Phần mềm Lập trình Python, tạo giao diện wxWidgets và wxPython

wxGlade tạo và tùy biến 38 thành phần GUI, đáp ứng hầu hết các yêu cầu cần có khi phát triển giao diện người dùng. Ngoài các tính năng liên quan đến widget, ứng dụng wxGlade còn hỗ trợ các kỹ sư phần mềm nâng cao chất lượng ứng dụng khi thêm các ký tự cách, combo box, list box, kiểm soát các hyperlink và tạo bitmap tĩnh, cũng như chuyển bản thiết kế sang mã nguồn theo các ngôn ngữ lập trình kể trên.

WinPython cũng là bản phân phối mã nguồn mở dành cho lập trình Python mà bạn có thể tham khảo nếu muốn học lập trình Python trên máy tính, ưu điểm của WinPython là tính di động và tính linh hoạt cao, có thể làm việc trên cả hệ thống 32 bít và 64 bit.

Các tính năng chính của wxGlade:

- Thiết kế GUI, tạo giao diện người dùng cho wxWidgets và wxPython.

- Tạo mã code Python, C++, Perl, Lisp và XRC.

- Chỉnh sửa các miền thuộc tính của đối tượng.

- Nhúng các file đa phương tiện.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

wxGlade - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm wxGlade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wxglade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn Python 3/5 Học ngôn ngữ lập trình Python
  • WinPython 3/5 Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Python
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm