download SuperHeroes Unlimited Mod 1.7.10

SuperHeroes Unlimited Mod

 1.7.10

Download SuperHeroes Unlimited Mod - Mod siêu sức mạnh cho nhân vật Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

SuperHeroes Unlimited Mod bổ sung vào thế giới game Minecraft thêm nhiều nhân vật siêu anh hùng trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Marvel, với SuperHeroes Unlimited Mod, bạn có thể bay trên không trung, dễ dàng tiêu diệt mobs cùng nhiều khả năng đặc biệt khác.



Đã bao giờ bạn phải đối mặt với những thử thách khó khăn như bị phá hủy bởi Creeper, hoặc bị tiêu diệt một cách dễ dàng bởi những mob khủng. Những lúc này chắc hẳn bạn sẽ mơ ước mình có một năng lực đặc biệt có thể thổi bay mọi thứ ngáng đường mình. SuperHeroes Unlimited Mod sẽ giúp biến ước mơ của bạn thành hiện thực bằng cách mang tới cho thế giới game hệ thống siêu anh hùng đồ sộ, mỗi nhân vật đều có sức mạnh vô địch.

superheroes unlimited mod

Download SuperHeroes Unlimited Mod - Mod siêu anh hùng cho Minecraft

Chisel Mod là mod dành cho người chơi yêu thích xây dựng và thiết kế trong thế giới game, Chisel Mod cho phép trí tưởng tượng của bạn được vận dụng triệt để khi thêm hàng tá các texture mới cho các block.

Tải SuperHeroes Unlimited Mod, thế giới khối vuông của bạn sẽ được bổ sung rất nhiều siêu anh hùng trên khắp vũ trụ Marvel và DC. Bạn không chỉ làm siêu anh hùng mà cũng có thể đóng những vai ác, mỗi bộ quần áo có những đặc trưng và sức mạnh riêng, không chỉ để trang trí mà thực sự có một sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi bộ giáp.

superheroes unlimited mod 2

Tải SuperHeroes Unlimited Mod - Mod siêu sức mạnh cho nhân vật Minecraft

Nếu đã từng chơi LOL chắc hẳn bạn sẽ biết tựa game này cũng có hỗ trợ mod để tăng trải nghiệm chơi game, mod skin LOL là một trong số đó và được nhiều game thủ yêu thích và cài đặt, nó giúp thay đổi trang phục khiến các tướng trở nên lung linh huyền ảo hơn.


Liên kết tải về - [32,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperHeroes Unlimited Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superheroes unlimited mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperHeroes Unlimited Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm