download Radon cho Android

Radon

 cho Android

Download Radon - Chia sẻ tệp tin không cần WiFi, Bluetooth trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2017

Radon cho phép bạn chia sẻ nhanh các liên kết, tập tin hay ứng dụng qua điện thoại mà không cần phải sử dụng đến các thao tác phức tạp như bật WiFi hoặc Bluetooth. Sở dĩ như vậy là do công cụ này sử dụng cảm biến của bạn để phát sóng liên kết, để bạn gửi các dữ liệu đến những ai ở gần bạn, với yêu cầu là họ cũng sử dụng ứng dụng này.


Radon là công cụ hỗ trợ cho các thiết bị Android với chức năng chia sẻ nhanh các liên kết, ứng dụng hay tập tin nhỏ với bạn bè của bạn mà không cần quan tâm đến việc bật Bluetooth hay Wifi. Tuy nhiên lưu ý là bạn chỉ có thể chia sẻ các tập tin có dung lượng nhỏ và người nhận chia sẻ cũng phải sử dụng ứng dụng này.

 ES File Explorer cũng là ứng dụng chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Android với tốc độ nhanh và an toàn, bên cạnh đó  ES File Explorer còn tích hợp nhiều chức năng quản lý dữ liệu hiệu quả.

radon

Radon cho phép chia sẻ văn bản, liên kết hoặc các gói dữ liệu nhỏ bằng cách sử dụng cảm biến của bạn để phát sóng liên kết do đó bạn không cần phải ghép nối các thiết bị với nhau để chia sẻ dữ liệu. Đối với hệ điều hành trên PC, người dùng có thể sử dụng MediaGet để tải và chia sẻ các file Torrent với tốc độ nhanh nhất. Đặc biệt MediaGet cho phép bạn tìm kiểm nhiều định dạng tập tin như nhạc, phim, trò chơi, hình ảnh, phần mềm,... thông qua từ khóa.

radon 2

Ngay sau khi người nhận mở Radon trên thiết bị, ứng dụng này sẽ tự động nhận và mở những dữ liệu bạn đã chia sẻ trước đó. Radon giúp bạn đơn giản hóa nhiều thao tác trong việc chia sẻ dữ liệu.

Ngoài ra nếu muốn trải nghiệm sự đổi mới giao diện trên Android thì Launcher 8 sẽ giúp bạn thay đổi giao diện thiết bị sang màn hình winphone, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nên khi áp dụng.

Các tính năng chính của Radon:

- Chia sẻ nhanh các liên kết

- Chia sẻ dữ liệu văn bản

- Không cần bật WiFi hoặc Bluetooth

- Sử dụng cảm biến phát sóng liên kết

 

 


Liên kết tải về - [792 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
  • EasyMule 3/5 Tải và chia sẻ tập tin thông qua P2P
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm