download RapGet 1.41

RapGet

 1.41

Download RapGet - Hỗ trợ download dữ liệu trên mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/10/2017

RapGet là trình quản lý tải hỗ trợ người dùng tải không giới hạn các tập tin được chia sẻ qua các server chia sẻ tập tin như Rapidshare.com an toàn nhờ tích hợp công nghệ nhận diện code hiệu quả. Bên cạnh đó, RapGet còn cung cấp nhiều tính năng hữu hiệu khác như hỗ trợ tải hàng loạt, hay cấu hình thời gian chờ, tự động tải tập tin theo thời gian cài đặt sẵn, v.v.


Tiện ích RapGet cho phép người dùng tải hàng loạt nội dung từ hình ảnh, video, đến audio, tài liệu, phần mềm, slideshow, v.v trên nhiều website bao gồm Rapidshare.com, 4shared.com và Speedyshare.com. RapGet khai thác công nghệ nhận diện code, với khả năng tìm kiếm và tải tập tin nhanh hơn khá nhiều so với các phương pháp tải truyền thống.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download trên máy tính thì không thể không nhắc đến IDM với khả năng tải dữ liệu nhanh, làm việc với nhiều định dạng và tải an toàn, hiện nay IDM cũng bổ sung thêm những tính năng mới về quản lý download cũng như tăng tốc độ download hơn nữa.

RapGet

 
Download RapGet - Phần mềm Hỗ trợ download dữ liệu trên mạng

RapGet có giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng; đồng thời cho phép người dùng cấu hình thời gian chờ (tính theo phút), khởi chạy hay vô hiệu hóa các tập tin hỏng hoặc tập tin tải từ danh sách tải qua cửa sổ Settings. Tính năng Schedule trên RapGet thiết lập thời gian tải và tự động khởi chạy quy trình tải theo thời gian định trước.

Để tải về các video trên trang web Youtube, bạn có thể lựa chọn YouTube Downloader hỗ trợ người dùng lưu video dưới nhiều định dạng khác nhau như AVI, FLV, MP4, MPEG ... để có thể phát trên nhiều thiết bị khác nhau, sử dụng YouTube Downloader sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn thay vì cài đặt thêm phần mềm chuyển đổi định dạng video khác.

Các tính năng chính của RapGet:

- Quản lý tải tập tin trên website chia sẻ tập tin.

- Hỗ trợ tải hàng loạt tập tin.

- Thiết lập thời gian tải trước.

- Tích hợp công nghệ nhận diện code.


Liên kết tải về - [264 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • RapGet 1.41 (Bản chuẩn cuối) - 09/07/2014 Download



Bài viết liên quan

RapGet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RapGet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm