download Turbo Download Manager for Mac 0.3.2

Turbo Download Manager for Mac

 0.3.2

Download Turbo Download Manager for Mac - Tăng tốc download dữ liệu trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2017

Turbo Download Manager for Mac hoạt động trên hệ điều hành Mac OS với khả năng tăng tốc độ download file mạnh mẽ, nhờ công nghệ tải đa luồng, hỗ trợ tải về nhiều định dạng tập tin khác nhau. Phần mềm này cho phép bạn tải về các dữ liệu ngay cả trên các kết nối internet băng thông thấp như mạng 3G hoặc 4G hay khi Internet hoạt động chập chờn.


Turbo Download Manager for Mac được đánh giá là công cụ hỗ trợ download hoàn hảo dành cho máy mac nhờ khả năng tải về nhiều loại file video, rom, nhạc, zip, pdf, doc, excel, iso... Ưu điểm của công cụ này là có thể tạm dừng và tiếp tục công việc tải bất cứ lúc nào. Nói đến những phần mềm hỗ trợ download không thể  không nói tới IDM được coi là ứng dụng hỗ trợ download đa tính năng với IDM đáp ứng tất cả những nhu cầu của bạn cho việc download các định dạng dữ liệu khác nhau về máy tính.

download turbo download manager for mac

Turbo Download Manager for Mac còn hỗ trợ API cho truy cập từ bên ngoài, làm việc trên hầu hết các trình duyệt khác nhau. Người dùng cũng có thể phục hồi lại các file đang tải dở, tải xuống nhiều file cùng lúc, cho phép tải dưới dạng nền và cung cấp thông báo khi hoàn thành tiến trình download. Để tải về các bài hát MP3 trên trang web Youtube, bạn có thể sử dụng Youtube Downloader HD với tốc độ tải không kém gì phần mềm nói trên, bên cạnh đó, Youtube Downloader HD còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng cho video được tải về.

Turbo Download Manager for Mac rất cần thiết cho người dùng máy Mac khi có nhu cầu download thường xuyên. Để tải về các dữ liệu từ mạng thông tin Usenet Newsgroup, bạn có thể tham khảo phần mềm NewsBin Pro, giúp bạn tải về với tốc độ nhanh và nhiều tính năng quản lý download hiệu quả. Ngoài ra NewsBin Pro còn cung cấp nhiều thuộc tính để bạn sắp xếp các file tải về.

Các tính năng chính của Turbo Download Manager for Mac:

- Tăng tốc download dữ liệu trên máy Mac
- Sử dụng công nghệ tải đa luồng
- Tải về nhiều định dạng file khác nhau
- Tải cùng lúc nhiều file
- Tạm dừng hoặc tiếp tục tải dễ dàng


Liên kết tải về - [28.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo Download Manager for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo download manager for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo Download Manager for Mac 0.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm