download Real Deer Hunting Game Cho Android

Real Deer Hunting Game

 Cho Android

Download Real Deer Hunting Game - Game săn hươu bằng cách bắn tỉa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2020

Real Deer Hunting Game là game săn bắn với mục tiêu là những chú hươu trong khu rừng hoang dã, nơi bạn sẽ trở thành một thợ săn thực sự với khẩu súng săn, chứng minh kỹ năng bắn tỉa của mình để săn được nhiều hươu nhất. Real Deer Hunting Game mang đến nhiều môi trường săn bắn khác nhau đồng thời cũng là trải nghiệm phiêu lưu thú vị cho bạn.


1. Giới thiệu về Real Deer Hunting Game

Real Deer Hunting Game mang đến 3 môi trường săn hươu khác nhau từ sa mạc hoang vắng đến các khu rừng rậm và rừng tuyết, người chơi sẽ đóng vai một người thợ săn với khẩu súng bắn tỉa để thực hiện những cú nhắm bắn chính xác, trải nghiệm một cuộc phiêu lưu săn bắn lớn. Đồ họa 3D tái hiện những hình ảnh chân thực cùng với âm thanh động vật chân thực giúp bạn có cảm giác như đang ở trong một cuộc đi săn thực tế.

real deer hunting game

Download Real Deer Hunting Game trên Android, Game săn hươu bằng cách bắn tỉa

Real Deer Hunting Game cung cấp cho người chơi nhiều loại súng bắn tỉa, bối cảnh động vật hoang dã khác nhau di chuyển để có một cảnh môi trường thực sự. Người chơi sẽ thực hiện theo các hướng dẫn được đưa ra trong mỗi nhiệm vụ để hoàn thành thử thách săn hươu, đồng thời hãy cẩn thận với động vật hoang dã sẵn sàng tấn công bạn. Đừng để con vật biến mất khỏi tầm mắt của bạn trong cuộc phiêu lưu săn bắn động vật tuyệt đỉnh này.

2. Các đặc điểm chính của Real Deer Hunting Game:

- Game săn hươu trong rừng.

- Nhiều loại súng bắn tỉa để lựa chọn.

- Môi trường cảnh quan 3D

- Các nhiệm vụ dựa trên thời gian.

3. App liên quan

Deer Hunter cũng là game săn thú rừng hấp dẫn với nhiều địa điểm săn bắn nổi tiếng từ vùng băng giá Alaska đến châu Phi đầy nắng gió, nhiệm vụ săn hươu, săn nai với sự hỗ trợ đắc lực của nhiều loại vũ khí, bao gồm súng trường, súng ngắn....bên cạnh đó Deer Hunter còn mang đến nhiều công cụ hỗ trợ việc săn bắn như ống ngắm hồng ngoại, giúp việc săn thú rừng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Deer Hunting Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real deer hunting game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Deer Hunting Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm