download Animal Deer Hunting Game Cho Android

Animal Deer Hunting Game

 Cho Android

Download Animal Deer Hunting Game - Gam mô phỏng thợ săn thú rừng cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2019

Animal Deer Hunting Game là tựa game bắn súng với góc nhìn trực quan và đồ họa đầy màu sắc, chân thực, người chơi Animal Deer Hunting Game sẽ vào vai một thợ săn hươu với cuộc hành trình xuyên qua nhiều vùng đất khác nhau.




Giới thiệu Animal Deer Hunting Game:

Nhiệm vụ của người chơi trong game thợ săn Animal Deer Hunting Game là xách súng lên và đi săn trong một môi trường toàn động vật hoang dã. Tại vùng rừng rậm châu Phi mênh mông, bạn sẽ bắt gặp những dần hươu, nai, sư tử, voi, chó sói... khổng lồ và công việc không mấy khó khăn là bắn hạ chúng.

animal deer hunting game

Download Animal Deer Hunting Game - Gam mô phỏng thợ săn thú rừng cho Android

Vào vai một thợ săn, người chơi Animal Deer Hunting Game phải cầm khẩu súng của mình và bước vào rừng sâu, sử dụng kỹ năng sẵn có có của một người lính để săn hươu. Điều thú vị là nếu săn hươu thành công, bạn có thể mua những khẩu súng trường tầm xa để trợ giúp cho việc săn bắn của mình. Những khẩu súng trường tầm xa sẽ giúp theo dõi đường chạy của hươu và nhanh chóng kết thúc bằng một phát đạn chính xác.

Các tính năng chính của Animal Deer Hunting Game:

- Khám phá thế giới sinh động

- Trải nghiệm nhiều loại súng săn

- Thu thập điểm số và huy chương

- Đồ họa chân thực, sinh động.

Game liên quan:

Deer Hunter cũng là game săn bắn thú rừng hấp dẫn được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, Deer Hunter giúp người chơi phát triển kỹ năng bắn súng chuyên nghiệp của mình, cầm súng chắc chắn, ngắm bắn chuẩn xác và bóp cò đúng thời điểm.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Deer Hunting Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal deer hunting game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Deer Hunting Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm