download Recovery Toolbox for PDF 2.7.15.0

Recovery Toolbox for PDF

 2.7.15.0

Download Recovery Toolbox for PDF - Khôi phục tập tin PDF bị hỏng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2021

Recovery Toolbox for PDF là công cụ hỗ trợ bạn truy hồi thông tin quan trọng từ các file PDF hỏng hay lỗi. Recovery Toolbox for PDF không chỉ hỗ trợ tất cả các file PDF ở mọi phiên bản và mọi kích thước khác nhau mà còn có khả năng sửa các lỗi logic thường thấy trong các công cụ tạo PDF thông dụng.


Để bắt đầu, bạn cần tải Recovery Toolbox for PDF và cài đặt trên máy tính, chọn tài liệu muốn khôi phục dữ liệu, chọn phiên bản file PDF đầu ra và chọn nén dữ liệu nếu muốn giảm kích thước tập tin. Tuy nhiên, quy trình khôi phục dữ liệu sẽ mất nhiều thời gian hoàn thành hơn so với khi khôi phục các file không nén. Recovery Toolbox for PDF không hỗ trợ xử lý các tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu.


Recovery Toolbox for PDF
Download Recovery Toolbox for PDF - Phần mềm Khôi phục tập tin PDF bị hỏng

 

Dành cho tài liệu Access, công cụ Recovery Toolbox for Access sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại những tài liệu bị lỗi hay bị hỏng do virus tấn công, Recovery Toolbox for Access hỗ trợ các tài liệu được tạo bằng Microsoft Access 2003 trở lên.

Recovery Toolbox for PDF phân tích các file và trích xuất các thông tin gồm cấu trúc tài liệu, dữ liệu định dạng trang, liên kết chéo nội bộ, các siêu dữ liệu được nhúng trong file, nội dung văn bản, cũng như các đồ họa và các loại dữ liệu đa phương tiện khác. Toàn bộ dữ liệu khôi phục sẽ được lưu vào tài liệu đầu ra, cho phép bạn khôi phục ít nhất một phần của các thông tin kể trên, nếu công cụ không thể khôi phục toàn bộ.

Phiên bản Recovery Toolbox for PowerPoint dành cho việc khôi phục tài liệu PowerPoint bị hỏng hoặc bị lỗi không thể đọc được, trên tất cả các phiên bản Powerpoint từ PowerPoint 97-2003.

Các tính năng chính của Recovery Toolbox for PDF:

- Truy hồi file PDF hỏng.

- Sửa lỗi logic của file PDF trong các công cụ tạo PDF.

- Phân tích file và trích xuất thông tin liên quan.

- Lưu dữ liệu khôi phục vào tài liệu đầu ra.



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Recovery Toolbox for PDF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recovery Toolbox for PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recovery toolbox for pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recovery Toolbox for PDF 2.7.15.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm