download Reg Organizer 9.0 beta 1

Reg Organizer

 9.0 beta 1

Download Reg Organizer - Dọn dẹp và chống phân mảnh các key registry

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/06/2022

Reg Organizer là giải pháp phần mềm cho phép bạn nâng cao khả năng hoạt động của máy tính bằng cách dọn dẹp và chống phân mảnh các key registry của Windows, gỡ bỏ các chương trình ít hoặc không cần sử dụng, sửa lỗi trong hệ thống. Xét đến khả năng tối ưu hóa registry, Reg Organizer hỗ trợ tính năng tự động tắt máy tính sau khi hoàn tất các tác vụ. Trong quá trình xử lý và dọn dẹp hệ thống, bạn sẽ không thể mở, xử lý các thao tác trên các ứng dụng khác hay hủy tác vụ.


Reg Organizer quét toàn bộ entry registry của hệ thống và cho phép bạn chọn các dữ liệu muốn chương trình kiểm tra như các chương trình đã được cài đặt, các bản báo cáo phần mềm, các chương trình khởi chạy cùng hệ thống, các phần mở rộng tập tin, lệnh shell, các liên kết loại tập tin, thư viện chia sẻ, đường dẫn dữ liệu, v.v. Tuy nhiên, tính năng này thường chỉ dành cho những ai rành về máy tính.


Reg Organizer
Download Reg Organizer - Phần mềm Dọn dẹp và chống phân mảnh các key registry

 

Tối ưu registry là một công việc mà bạn nên làm thường xuyên để tăng tốc cho hệ thống, có nhiều phần mềm hỗ trợ vấn đề này, trong đó phải kể đến Eusing Free Registry Cleaner với khả năng làm sạch, tối ưu, thực hiện sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi, bên dạnh đó Eusing Free Registry Cleaner còn giúp bạn phát hiện những khóa Registry không phù hợp để có biện pháp tùy chỉnh kịp thời.

Ngoài ra, chế độ "Disk Cleaner" tích hợp trong Reg Organizer có khả năng tìm kiếm các tập tin không cần thiết dựa trên các ký tự đại diện (cho phép cấu hình), định vị và sửa chữa các shortcut hết hiệu lực, cũng như xóa các dữ liệu có trong một thư mục nào đấy.

Reg Organizer còn thường được sử dụng với các tính năng cài đặt và gỡ bỏ các ứng dụng, vô hiệu hóa các chương trình tự động khởi chạy khi hệ thống khởi động, tìm kiếm và chỉnh sửa các key registry, so sánh hai trạng thái hoạt động của registry.

Glary Registry Repair cũng là lựa chọn tốt cho công việc này với các chức năng cơ bản như sửa khóa Registry bị lỗi, khôi phục Registry bị hỏng, sử dụng Glary Registry Repair là một biện pháp đơn giản để bạn giữ cho Registry luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Các tính năng chính của Reg Organizer:

- Dọn dẹp, chống phân mảnh key registry của Windows.
- Gỡ bỏ và cài đặt phần mềm.
- Sửa lỗi hệ thống.
- Tối ưu hóa registry.
- Tự động tắt máy tính sau khi hoàn tất tác vụ.
 



Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Reg Organizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reg Organizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reg organizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reg Organizer 9.0 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm