download RevConnect 0.674p

RevConnect

 0.674p

Download RevConnect - Chia sẻ file trực tuyến hiệu quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/10/2017

RevConnect là phiên bản cải tiến của ứng dụng chia sẻ tập tin DC++ nổi tiếng, có bổ sung thêm một số tính năng mới liên quan đến hệ thống tìm kiếm so với chương trình gốc như quản lý tải chủ động, xóa tập tin và thư mục khỏi hàng truy vấn, đồng thời giảm bớt thời gian chờ bắt buộc giữa các lần truy vấn.


RevConnect là phiên bản sửa đổi của ứng dụng chia sẻ file DC ++ phổ biến hơn, bổ sung một vài tính năng mới so với bản DC ++ cũng đồng thời khai thác trên nền tảng mạnh mẽ. RevConnect hiển thị giao diện và đồ họa tương tự với ứng dụng nguồn, cung cấp một số tính năng tìm kiếm như "Refine results" (lọc kết quả) với hệ thống lọc chủ động hỗ trợ người dùng xóa một số tập tin và thư mục nhất định khỏi hàng truy vấn tìm kiếm, "Hub List" chọn các hub cụ thể cần xét đến hoặc "Download Options" gồm các tùy chọn ưu tiên và vị trí tải.


RevConnect
Download RevConnect - Chia sẻ file trực tuyến hiệu quả

Ngoài ra, RevConnect còn có nhiều tùy chọn tìm kiếm nâng cao như tự động đóng group và nhớ vị trí của group hay chỉ chia sẻ các tập tin có gốc TTH. RevConnect được đánh giá cao nhờ khả năng quản lý tải chủ động, chọn nhiều nguồn tải, tăng tốc độ tải lên đáng kể mà không cần người dùng can thiệp.

Hiện nay, nếu muốn tốc độ tải file torrent đạt tốc độ cao nhất, người dùng thường nghĩ ngay tới BitComet, đây cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ tải file torrent từ internet và trở thành ứng dụng chia sẻ file torrent được nhiều người yêu thích.

Các tính năng chính của ứng dụng RevConnect:

- Chia sẻ tập tin.

- Bổ sung tính năng mới cho hệ thống tìm kiếm.

- Nhiều tùy chọn tìm kiếm nâng cao.

- Quản lý tải chủ động.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RevConnect - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RevConnect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revconnect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DC++ 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
  • BitLord 3/5 Chia sẻ tập tin torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm