download RogueKillerCMD  13.0.8.0

RogueKillerCMD

  13.0.8.0

Download RogueKillerCMD - Quét hệ thống, khắc phục sự cố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/11/2018

RogueKillerCMD là ứng dụng dòng lệnh, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quét hệ thống nhằm tìm kiếm các tiến trình giả mạo, tìm kiếm file không mong muốn, registry bị hỏng hay các thành phần bị lỗi khác và khắc phục sự cố.


RogueKillerCMD không sử dụng giao diện đồ họa (GUI) thay vào đó hoạt động trên giao diện dòng lệnh (CLI), do đó yêu cầu người dùng có kiến thức nhất định và kinh nghiệm trong sử dụng phần mềm cùng loại.

AdwCleaner cũng là công cụ có chức năng quét và phát hiện phần mềm độc hại trên hệ thống và cả trên trình duyệt, giúp bạn có được một môi trường lướt web thực sự an toàn. ngoài ra AdwCleaner còn giúp loại bỏ quảng cáo, thanh công cụ và các tiện ích không cần thiết trên trình duyệt.


RogueKillerCMD
Download RogueKillerCMD - Phần mềm Quét hệ thống, khắc phục sự cố

Để chạy ứng dụng RogueKillerCMD trên máy tính, bạn cần cung cấp quyền quản trị. Tuy nhiên, nếu bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng và chọn "Run as Administrator", chương trình sẽ không khởi động.

So với phiên bản RogueKiller thì ở công cụ này, bạn cần chạy một CMD bằng quyền quản trị, điều hướng đến vị trí của tiện ích và chạy bằng cách gõ tên vào cửa sổ CMD theo cách thủ công. Sau đó, bạn nhận được danh sách đối số để kết hợp cho nhiều hoạt động khác nhau.

RogueKillerCMD hỗ trợ hiển thị danh sách tiến trình hay dịch vụ hoạt động trên máy tính, tắt tiến trình hoặc quét máy tính để tìm kiếm file không mong muốn, registry bị hỏng và xóa hoặc sửa file nếu cần.

Những tính năng chính của ứng dụng RogueKillerCMD:

 

- Hoạt động trên giao diện dòng lệnh (CLI)

- Yêu cầu cung cấp quyền quản trị để hoạt động

- Hỗ trợ hiển thị danh sách tiến trình hay dịch vụ hoạt động trên máy tính

- Quét hệ thống nhằm tìm kiếm các tiến trình giả mạo, registry bị hỏng

- Hỗ trợ xóa hoặc sửa file



Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RogueKillerCMD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RogueKillerCMD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roguekillercmd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RogueKillerCMD 13.0.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm