download Rồng Thần Kamejoko Cho Android

Rồng Thần Kamejoko

 Cho Android

Download Rồng Thần Kamejoko - Game đấu tướng rảnh tay chủ đề Dragon Ball

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/11/2023

Rồng Thần Kamejoko là tựa game đấu tướng chiến thuật, mở cánh cửa cho những fan hâm mộ anime và manga bước vào một thế giới Dragon Ball đầy huyền bí và đối đầu với những chiến binh siêu cấp từ 12 vũ trụ manga khác nhau. Với lối chơi sâu sắc, Rồng Thần Kamejoko không chỉ là một trò chơi chiến thuật mà còn là hành trình khám phá thế giới đa vũ trụ của những vị thần mạnh mẽ.



1. Rồng Thần Kamejoko - Tập hợp đội hình chiến binh siêu Saiyan Dragon Ball

Tham gia Rồng Thần Kamejoko, người chơi có cơ hội hóa thân thành các chiến binh siêu cấp quen thuộc từ anime và manga, với hơn 200 nhân vật đặc sắc để thu thập và lựa chọn. Việc xây dựng đội hình chiến binh mạnh mẽ từ những nhân vật ưa thích là một phần quan trọng của game. Hãy đưa ra những chiến thuật độc đáo và hiệu quả trong những trận đấu đa người và đại chiến. Đồng thời đổi code game để có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc triển khai chiến lược chiến đấu độc đáo.

tai rong than kamejoko

Download Rồng Thần Kamejoko cho Android, iPhone - Chiến đấu lại các thế lực bóng tối, bảo vệ trái đất

Một trong những điểm độc đáo của Rồng Thần Kamejoko chính là khả năng tham gia đại chiến đa vũ trụ của các vị thần, nơi người chơi sẽ đối đầu để bảo vệ trái đất khỏi những thế lực hắc ám. Thông qua những trận chiến khốc liệt, người chơi sẽ có cơ hội giải cứu thế giới và nhận được những phần thưởng giá trị.

Bên cạnh việc tham gia những trận đại chiến đa chiến, thu thập ngọc rồng cũng là một phần quan trọng trong Rồng Thần Kamejoko. Ngọc rồng không chỉ là nguồn năng lượng mạnh mẽ để nâng cấp chiến binh mà còn là chìa khóa mở ra những bí mật và sức mạnh tiềm ẩn. Hãy cố gắng tích lũy tài nguyên quan trọng để củng cố sức mạnh cho đội hình siêu chiến binh của bạn.

2. Tải Rồng Thần Kamejoko cho iPhone, Android và PC

Với sự kết hợp tinh tế giữa gameplay đa dạng, đồ họa ấn tượng và thế giới đa vũ trụ hùng vĩ, Rồng Thần Kamejoko hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao và đắm chìm trong thế giới đầy mê hoặc của anime và manga. Để cảm nhận trọn vẹn tựa game cũng như tiện cho việc thao tác, game có thể chơi Rồng Thần Kamejoko trên máy tính bằng những giả lập Android nhẹ nhàng phù hợp với cả cấu hình PC yếu như LDplayer hay Noxplayer, chất lượng game hoàn toàn được đảm bảo, không giật lag, đồ họa hiển thị vô cùng sắc nét.

3. Game liên quan

Loạn Đấu Vũ Trụ Mobile là tựa game IDLE AFK kết hợp chiến thuật đỉnh cao cho phép người chơi xây dựng đội hình, chiến đấu bảo vệ thế giới và vũ trụ. Mỗi trận chiến trong Loạn Đấu Vũ Trụ đều trở nên mãn nhãn với hiệu ứng và âm thanh sống động, hệ thống cốt truyện hấp dẫn, nhiều trận chiến PvP và giải đấu Đa Vũ Trụ đỉnh cao để người chơi tranh giành ngôi vị cao nhất.

Đấu Trường Chân Lý Mobile VNG (TFT Mobile VN) là phiên bản game chiến thuật bàn cờ nổi tiếng của RIOT đã được VNGGames phát hành tại Việt Nam, Đấu Trường Chân Lý Mobile VNG có giao diện ngôn ngữ tiếng Việt, chế độ chơi Auto Chess và đầy đủ các tính năng bảng xếp hạng để game thủ thoải mái tranh tài, leo rank với những tướng LMHT mà mình yêu thích.


Liên kết tải về - [631 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Full code Dragon Ball Rage nhận Zenkai và những lượt tăng kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Ball Rage được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Bảy viên ngọc rồng. Đây là một tựa game trên nền tảng ROBLOX vô cùng hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ trên thế giới. Bài viết dưới đây Taimienphi đã tổng hợp bộ code Dragon Ball Rage mới nhất, đầy đủ nhất và cách nhập mã code cho tựa game này.
  • Code Hero Ball Z mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bắt đầu chơi game Hero Ball Z và bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được các mã quà tặng GiftCode miễn phí ? Trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập mã Code Hero Ball Z đơn giản nhất.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật
  • Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tổng hợp Code Chiến Binh Truyền Thuyết mới nhất, những mã quà tặng của NPH gửi tới game thủ nhân ngày game khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta. Chiến Binh Truyền Thuyết thuộc dòng game chiến thuật thẻ tướng đánh theo lượt có chủ đề Dragon Ball quen thuộc đối với nhiều người.
  • Full 12 Code Kame Legend, GiftCode Truy Tìm Rồng Thần mới nhất nhận tướng Trunks SSR
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hành trình khám phá vũ trụ Dragon ball mới sắp sửa bắt đầu, tựa game phiêu lưu hành động Kame Legend sắp sửa ra mắt trong tháng 7 sắp tới. Rất nhiều mã Code Kame Legend, iPhone 14 Pro Max, máy chơi game thế hệ mới PS5 và nhiều phần quà khác đang chờ đón bạn sở hữu.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Code Dragon Raja VN mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng NPH Funtap cũng đã mang Dragon Raja về Việt Nam với cái tên Dragon Raja VN, trò chơi sử dụng công nghệ UE4 với đồ họa tuyệt đỉnh. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và nhập Code Dragon Raja VN qua bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rồng Thần Kamejoko được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rồng thần kamejoko là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rồng Thần Kamejoko Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nro Blue 8164/5 Ngọc Rồng Blue Online phiên bản chuẩn, chính thức
  • Siêu Xayda Online 3/5 Game thẻ tướng thế hệ mới
  • Chiến Binh Vũ TrụGame đấu tướng chủ đề Dragon Ball
  • Chiến Binh IdleGame đấu tướng Dragon Ball rảnh tay siêu nhẹ
  • UncrownedGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • Geometry DashGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm