download SalamWeb 1.0.0.20 (84)

SalamWeb

 1.0.0.20 (84)

Download SalamWeb - Duyệt web dành cho người hồi giáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/07/2019

SalamWeb là chương trình duyệt web do Malaisia phát hành với mục đích nhằm kết nối những người hồi giáo với việc tuân thủ luật Shariah và thiết kế chu đáo nhằm đáp ứng phù hợp với lối sống của những người hồi giáo. Đặc biệt SalamWeb với công cụ Salam Protect tạo ra bộ lọc thông tin được tùy chỉnh phù hợp với đạo luật Shariah của người hồi giáo, khi gặp những thông tin trái với đạo luật chương trình sẽ đưa ra thông báo cắm cờ để người dùng lựa chọn có tiếp tục truy cập thông tin hay không.




Nhiệm vụ của SalamWeb là mang đến sự kết nối cộng đồng dành cho những người hồi giáo, giúp họ có cuộc sống kỹ thuật số phù hợp với niềm tin và giá trị của họ, việc kết nối những người hồi giáo trên toàn thế giới với đầy đủ màu sắc và chủng tộc sẽ giúp những người hồi giáo tiếp xúc với nền công nghệ hiện đại bây giờ mà không làm mất đi những tín ngưỡng của riêng họ.

salamweb

SalamWeb - Ứng dụng duyệt web dành cho người hồi giáo

SalamWeb được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như cung cấp thông tin thời tiết dưới dạng tiện ích phụ, thông tin giao thông, những thông tin về từ thiện đi kèm với nó là thanh công cụ với các nút truy cập nhanh để truy cập vào những tính năng của trình duyệt bất cứ lúc nào.

SalamWeb cung cấp giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, chức năng tìm kiếm khá giống với Google do đó người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng chương trình để lướt web, đọc báo hoặc xem một số thông tin quan trọng khác, ngoài trình duyệt web dành riêng cho người hồi giáo, bạn cũng có thể tham khảo thêm các trình duyệt khác như Opera là trình duyệt đa nền tảng có giao diện khá bắt mắt, Opera có phiên bản Mini cho các dòng điện thoại cấu hình yếu.

 

Những tính năng chính của SalamWeb:

 

- Duyệt web dành cho người đạo hồi

- Tuân theo luật Shariah của người đạo hồi

- Thông báo, gắn cờ với nội dung trái với luật Shariah

- Giao thiện với người dùng

- Kết nối internet cho người hồi giáo


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SalamWeb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat salamweb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SalamWeb 1.0.0.20 (84)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm