download Samsung Format Utility 2.5

Samsung Format Utility

 2.5

Download Samsung Format Utility - Format ổ cứng ngoài

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/03/2018

Samsung Format Utility là tiện ích dạng di động, được thiết kế để hỗ trợ người dùng định dạng (format) ổ đĩa cứng gắn ngoài do Samsung sản xuất ở chế độ nhanh hoặc thông thường. Chương trình có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng ít tài nguyên máy tính và không gây ra sự cố hệ thống.


Samsung Format Utility là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển file thực thi đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên máy tính khác. Điều quan trọng là Samsung Format Utility không sửa đổi Windows Registry hay thêm mục mới vào ổ cứng.

Kingston Format Utility cũng là ứng dụng Format ổ cứng tương tự đến từ Kingston dành cho thiết bị lưu trữ USB Kingston với quá trình xử lý khá đơn giản, nhanh chóng và an toàn, tuy nhiên trước khi thực hiện format với Kingston Format Utility bạn nên sao lưu toàn bộ các dữ liệu cần thiết.

Giao diện của Samsung Format Utility là một cửa sổ thông thường có thiết kế trực quan, trong đó cho phép người dùng lựa chọn thiết bị Samsung, lựa chọn ổ cần định dạng, chọn kiểu hệ thống tập tin cũng như ghi nhãn đĩa.

Để Format dữ liệu USB sang các định dạng NTFS, FAT32, bạn có thể sử dụng phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool giúp bạn format USB tốt hơn, chuyển định dạng USB sang NTFS hiệu quả hơn, hiện nay, HP USB Disk Storage Format Tool là một trong những chương trình sửa lỗi USB được nhiều người tin dùng.

Những tính năng chính của tiện ích Samsung Format Utility:

- Có tính di động, không cần cài đặt

- Hỗ trợ định dạng ổ đĩa cứng gắn ngoài của Samsung

- Tùy chọn hai chế độ nhanh hoặc thông thường

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [913 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Format Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung format utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Format Utility 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm