download ADRC Data Recovery Tools Mới nhất

ADRC Data Recovery Tools

 Mới nhất

Download ADRC Data Recovery Tools - Phần mềm hỗ trợ lấy lại dữ liệu bị xóa, lỗi định dạng, format ổ cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2018

ADRC Data Recovery Tools là một ứng dụng gọn nhẹ và linh động được thiết kế để tìm thông tin các file đã xóa và khôi phục chúng, ADRC Data Recovery Tools là giải pháp backup dữ liệu hiệu quả cho những ai vô tình xóa các tệp quan trọng chẳng hạn như ảnh riêng tư hay tài liệu nhạy cảm.



Được thiết kế với giao diện đơn giản, người dùng sẽ bắt đầu với ADRC Data Recovery Tools bằng việc chọn phân vùng cần quét. Tiện ích sẽ thực hiện quét trên toàn bộ phân vùng ổ đĩa, tuy nhiên lại không cung cấp cho bạn khả năng thu hẹp phạm vi quét bằng cách lựa chọn các thư mục cụ thể.

adrc data recovery tools

Download ADRC Data Recovery Tools - Phần mềm khôi phục dữ liệu cho máy tính

Khi việc tìm kiếm với ADRC Data Recovery Tools kết thúc, người dùng có thể xem tên, vị trí, kích thước, ngày chỉnh sửa cuối cùng và tính toàn vẹn của mỗi tệp. Tính toán vẹn là yếu tố xác định cơ hội phục hồi thành công. Nếu chỉ số thấp, thì khả năng truy xuất tệp với nội dung còn nguyên vẹn là không cao.

TOKIWA DataRecovery cũng là một công cụ hoàn toàn miễn phí được thiết kế giúp bạn xác định vị trí và khôi phục các file bạn đã xóa hoặc làm mất, TOKIWA DataRecovery được đánh giá là 1 trong 10 phần mềm hàng đầu hỗ trợ phục hồi dữ liệu tốt nhất hiện nay.

adrc data recovery tools 2

Tải ADRC Data Recovery Tools - Phần mềm hỗ trợ lấy lại dữ liệu bị xóa, lỗi định dạng, format ổ cứng

Đặc biệt ADRC Data Recovery Tools còn mang tới cho bạn một tính năng sao chép theo lô từ thư mục này sang thư mục khác. Nó hiển thị chi tiết nhật ký với tất cả các file được xử lý, bao gồm tổng số mục có thể phục hồi và những mục bị hỏng. Tính năng khác của công cụ này là cho phép copy dữ liệu từ ổ đĩa này sang ổ đĩa khác. Tuy nhiện bạn nên sử dụng một cách thận trọng vì chẳng may ghi đè lên một ổ đĩa quan trọng và mất tất cả dữ liệu.

Hiện tại thì Recuva luôn được đánh giá số 1 trong danh sách những phần mềm khôi phục dữ liệu, ưu điểm của Recuva là tốc độ xử lý nhanh, hỗ trợ hầu hết các định dạng dữ liệu phổ biến cùng các thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, thẻ nhớ...


Liên kết tải về - [46 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADRC Data Recovery Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adrc data recovery tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ADRC Data Recovery Tools Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bplan Data Recovery 3/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại file bị xóa
  • Recuva Pro 3/5 Khôi phục dữ liệu an toàn, nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm