download Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited 3.1.0

Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited

 3.1.0

Download Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited - Format, tạo phân vùng ổ đĩa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2018

Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited có khả năng format lại các ổ đĩa trên máy tính của bạn (định dạng các vùng ghi dữ liệu của ổ đĩa cứng) bằng cách tìm và xóa sạch hệ thống, phân vùng chứa nhiều tập tin, dữ liệu trên ổ đĩa.


Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited hỗ trợ format lại các ổ đĩa theo những phương pháp an toàn nhất, giúp bạn tổ chức lại các dữ liệu, xóa hết các dữ liệu không cần thiết để giải phóng không gian cho ổ đĩa. Phần mềm này sử dụng những thuật toán mạnh mẽ cung cấp giải pháp dễ dàng theo dõi cho phá hủy dữ liệu vĩnh viễn.

Macrorit Disk Partition Expert Pro là phiên bản Pro của phần mềm quản lý phân vùng ổ đĩa, hỗ trợ người dùng nhiều thao tác trên các ổ đĩa như tạo, xóa, format và chống phân mảnh cho đĩa... Macrorit Disk Partition Expert Pro sẽ điều chỉnh lại kích thước phân vùng để lưu trữ dữ liệu hiệu quả hơn.

Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited được đánh giá là một trong những phần mềm format tốt nhất hiện nay, giúp cho ổ cứng của bạn được giải phóng và tăng hiệu suất lưu trữ. Đay là giải pháp Format lại các ổ đĩa theo các phương pháp an toàn nhất, giải phóng toàn bộ không gian ổ đĩa và tăng hiệu suất lưu trữ cho ổ cứng.

Nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý phân vùng có phần mềm Paragon Partition Manager giúp định dạng phân vùng hiệu quả, làm mới và tái tạo lại các phân vùng để có nhiều không gian lưu trữ dữ liệu tốt hơn, Paragon Partition Manager còn có khả năng sao lưu dữ liệu, chuyển đổi các hệ thống tập tin.

Các tính năng chính của Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited:

- format lại các ổ đĩa cứng
- Xóa dữ liệu trên các phân vùng
- Giải phóng không gian cho ổ cứng
- Tăng hiệu suất cho ổ cứng
 



Liên kết tải về - [21.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrorit disk partition wiper unlimited là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macrorit Disk Partition Wiper Unlimited 3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm