download Scan Friend FB 15.5

Scan Friend FB

 15.5

Download Scan Friend FB - Thanh lọc, xóa danh sách bạn bè trên Facebook

Thu Hà  cập nhật: 30/07/2018

Scan Friend FB là công cụ dành cho những người sử dụng mạng xã hội Facebook còn có tên gọi khác là San Friend Facebook, có chức năng giúp bạn kiểm tra danh sách bạn bè, sau đó tiến hành thanh lọc và xóa tên bạn bè ít tương tác, bạn không quen biết, thu gọn danh sách list friend của bạn. Scan Friend FB có ưu điểm là đơn giản, dễ sử dụng, nhanh gọn và an toàn, hoạt động trên các nền tảng Windows khác nhau.



Với Scan Friend FB, người dùng facebook dễ dàng kiểm tra được danh sách bạn bè của mình trên mạng xã hội đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đồng thời xóa bạn bè facebook hàng loạt mà không mất nhiều thời gian. Trên thực tế thì có rất nhiều bạn bè mà người chủ - chủ tài khoản facebook rất ít tương tác, không quen biết mà không hiểu vì sao lại xuất hiện trên danh sách bạn bè, cho nên việc thanh lọc lại danh sách này rất cần thiết. Công cụ Scan Friend FB sẽ giúp bạn xóa bạn bè facebook hàng loạt theo cách đơn giản và hiệu quả nhờ hệ chức năng phong phú.

download scan friend fb

Download Scan Friend FB - Thanh lọc, xóa danh sách bạn bè trên Facebook

Scan Friend FB cho phép đăng nhập bằng password hoặc cookie, thống kê lượng like, bình luận của các status cá nhân, tính cả reply comment, đồng thời dựa vào đây để xếp hạng tương tác. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp thống kê từng bài post của người dùng, từ đó lấy người like và comment thường xuyên, tính danh sách người like và comment trên tất cả bài post, lọc để tìm ra những người ít like và bình luận nhất.

Scan Friend FB chỉ xóa những bạn bè không tương tác và giữ lại những người bạn thực sự của bạn. Hiện trên Facebook tình hình sử dụng đang khá lộn xộn, có những tài khoản ảo, không do ai làm chủ và có thể bất ngờ gửi những đường link, yêu cầu cho bạn chứa các thông tin xấu, virus... chính vì thế việc lọc bạn bè là vô cùng cần thiết.

Friend Remover Pro cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, tuy nhiên đây là một extension dành cho Chrome và các trình duyệt sử dụng mã nguồn Chromium, giúp bạn lọc và xóa tên bạn bè không thân thiết, Friend Remover Pro giúp hủy, xóa kết bạn facebook hàng loạt với tốc độ khá nhanh, gửi thông báo khi bạn đã xóa xong.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scan Friend FB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scan friend fb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scan Friend FB 15.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm