download School of Chaos cho Android

School of Chaos

 cho Android

Download School of Chaos - Game đại náo trường cho cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

School of Chaos là game hành động nhập vai trực tuyến dành cho mobile trong đó người chơi sẽ tham gia vào cuộc hỗn chiến trong ngôi trường không có giáo viên quản lý. Game School of Chaos còn cho phép bạn trang bị vầ nâng cấp vũ khí để giành lợi thế trong những trận đối đầu kịch tính.



School of Chaos cho Android được xây dựng với bối cảnh một ngôi trường đang rơi vào tình trạng hỗn loạn vì tất cả giáo viên đều biến mất. Không có sự quản lý nên các học sinh ở đây có thể tự do làm những gì chúng muốn. Các cuộc hỗn chiến bắt đầu sảy ra và mỗi học sinh lúc này trở thành những võ sĩ thực thụ. Là một thành viên trong môi trường học đường vô tổ chức này, bạn sẽ phải làm thế nào?

school of chaos

 

Tải School of Chaos - Game hỗn chiến học đường cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia School of Chaos cho iPhone, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến bạo lực học đường, đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới. Để giành được chiến thắng, bạn luân phiên thực hiện hơn 30 bước tấn công khác nhau, sử dụng nhiều loại vũ khí và trang bị để hỗ trợ. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh trang bị cho nhân vật của mình với áo giáp, vũ khí và kỹ năng chiến đấu mới.

The Spearman là game hành động theo kiểu bắn súng tọa độ, bạn sẽ vào vai một sát thủ phi giáo trong The Spearman và có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù bằng cách phi ngọn giáo nhọn hoắt trúng đối thủ trước khi họ tấn công bạn.

school of chaos 2

Tải School of Chaos - Game đại náo trường cho cho mobile

Trong School of Chaos, người chơi cũng sẽ phải hoành thành các nhiệm vụ mà trò chơi đặt ra. Những nhiệm vụ này cũng khá độc đáo, bao gồm cả từ nhiệm vụ sản xuất cho tới những nhiệm vụ do chính bạn tạo ra thông qua hệ thống Quest Maker. Bước vào trường học, hoàn thành nhiệm vụ và trong bị áo giáp cũng như vũ khí mới để tạo nên một nhân vật mạnh mẽ, có khả năng giành được vị trí đầu trên bảng xếp hạng.

AdventureQuest 3D là game nhập vai nhiều người chơi trong thời gian thực cho bạn thỏa sức khám phá thế giới theo cách mình muốn, game AdventureQuest 3D hội tụ tất cả các yếu tố MMORPG, từ bang phái, những trận chiến thời gian thực, hệ thống chế đồ, phân cấp...


Liên kết tải về - [213,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School of Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school of chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School of Chaos cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm