download Phantasy Star Online 2 New Genesis Cho PC

Phantasy Star Online 2 New Genesis

 Cho PC

Download Phantasy Star Online 2 New Genesis - Game hành động phiêu lưu cho PC, Xobox One

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2020

Phantasy Star Online 2 New Genesis là phiên bản mới của tựa game hành động trực tuyến khá nổi tiếng đến từ nhà phát hành Sega. Phantasy Star Online 2 New Genesis mang đến một cuộc đại tu lớn về lối chơi cũng như thiết kế đồ họa làm say đắm mọi game thủ.


Giới thiệu Phantasy Star Online 2 New Genesis:

Phantasy Star Online 2 New Genesis hay PSO2: NGS có nền đồ họa được thiết kế lại hoàn toàn và thay đổi về mọi mặt. Trò chơi cho phép game thủ thỏa sức tùy biến nhân vật, phiêu lưu không giới hạn để xứng đáng trở thành một trong những tựa game nhập vai hành động trực tuyến hay nhất dành cho Xbox One hay PC. Hơn nữa PSO2: NGS cũng được thiết để có thể tương thích với các dòng thiết bị Xbox Series X trong tương lai.

phantasy star online 2 new genesis

Download Phantasy Star Online 2 New Genesis - Game hành động phiêu lưu cho PC, Xobox One

Tham gia Phantasy Star Online 2 New Genesis, người chơi sẽ lập tổ đội chiến đấu chống lại cái ác đang lan truyền, đe dọa hòa binh vĩnh cửu của Algo Star System. Kẻ thù của bạn rất đa dạng từ sinh vật đột biến tới người máy. Ngoài ra, xuyên suốt hành trình, người chơi cần thu thập nhiều trang bị và mở khóa bí mật ẩn giấu đằng sau.

Các tính năng chính của Phantasy Star Online 2 New Genesis:

- Đồ họa 3D công nghệ cao.

- Thỏa sức tùy biến nhân vật.

- Phiêu lưu trong một môi trường rộng lớn.

- Toàn bộ vũ khí đều có thể cầm nắm.

- Chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù khác nhau.

Game liên quan:

Next Up Hero cũng là game hành động nhập vai hấp dẫn đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu lưu thú vị trong hầm ngục, Next Up Hero nổi bật với đồ họa hoạt hình sinh động, lối chơi đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phantasy Star Online 2 New Genesis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phantasy star online 2 new genesis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phantasy Star Online 2 New Genesis Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm