download Jelly Jump Cho Android

Jelly Jump

 Cho Android

Download Jelly Jump - Game điều khiển khối lập phương vượt chướng ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 18/11/2020

Jelly Jump là tựa game trí tuệ phong cách chạy không ngừng với lối chơi gây nghiện và cực kỳ hại não, trong đó người chơi sẽ điều khiển một khối lập phương di chuyển qua nhiều chướng ngại vật. Jelly Jump mang đến cho người chơi hàng trăm cấp độ thử thách người chơi, kết hợp hiệu ứng âm thanh vui nhộn cùng với nền đồ họa đẹp mắt tạo cảm giác hứng thú cho nhân vật.


 

1. Giới thiệu về Jelly Jump

Jelly Jump là trò chơi có sự kết hợp của nhiều thể loại: nó vừa là một game trí tuệ giúp bạn phát triển trí thông minh, rèn luyện óc phán đoán, đồng thời là một game phong cách Endless Runner với sự vận động không ngừng. Nhiệm vụ chính của mỗi người chơi trong game là chạm để điều khiển một khối lập phương có tên Jelly nhảy qua các chướng ngại vật có dạng khối bê tông và nỗ lực nhảy càng cao càng tốt. Các khối bê tông được đặt ở vị trí 3 bên trong suốt quãng đường đi và người chơi phải để cho Jelly nhảy lên trên bề mặt của tầng mà không bị bóp chặt hay rơi xuống nước.

jelly jump

Download Jelly Jump, Game điều khiển khối lập phương vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone

Jelly Jump có rất nhiều màn chơi và càng lên những cấp độ cao hơn, thử thách sẽ khó khăn hơn, đối với những người mới bắt đầu, bạn thậm chí có thể bị thất bại ngay từ lần đầu chạm màn hình. Nếu Jelly chẳng may bị lọt qua khe rơi xuống nước hoặc bị khối bê tông làm vỡ vụn thì người chơi phải chơi lại từ đầu. Cùng với việc chạy nhảy và di chuyển, người chơi cần thu thập các giọt Jelly và khi tích lũy đủ 200 giọt thì hình dạng của Jelly ban đâu sẽ được biến đối, với mỗi mốc được 10 giọt Jelly người chơi sẽ nhận được phần thưởng là tăng sức mạnh nhảy cóc lên 10 tầng.

2. Các đặc điểm chính của Jelly Jump:

- Game điều khiển khối lập phương nhảy cao.
- Vượt qua các khối bê tông trên đường đi.
- Thu thập các giọt Jelly để biến đổi hình dạng ban đầu.
- Hiệu ứng nhạc nền vui tai, hình ảnh đồ họa ấn tượng.
- Đơn giản để chơi nhưng khó chinh phục.

3. Game liên quan

Doodle Jump cũng là game về chủ đề nhảy không ngừng, bạn chỉ việc điều khiển nhân vật nhảy càng cao càng tốt để giành điểm số, trò chơi kết thúc khi bạn đỗ sai vị trí và bị rơi xuống, hệ thống bản đồ của Doodle Jump rất phong phú gồm núi rừng, sân bóng, dưới nước, tuyết, Halloween, băng tuyết, Lễ phục sinh và cướp biển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jelly Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jelly jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jelly Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scuttlers 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • Vector 2 3/5 Game hành động chạy nước rút
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm