download SD Download Manager  2.0.2.0

SD Download Manager

  2.0.2.0

Download SD Download Manager - Tăng tốc và quản lý download

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/06/2017

SD Download Manager hỗ trợ giám sát và quản lý download giúp bạn theo dõi và tổ chức tốt hơn công việc tải dữ liệu từ Internet về máy tính của bạn. SD Download Manager tích hợp công cụ đa luồng để bạn tăng tốc tải các tập tin, xử lý đồng thời nhiều kết nối cùng lúc, có thể tạm ngừng hoặc tiếp tục công việc download bất cứ lúc nào.


SD Download Manager rất cần thiết cho công việc tải dữ liệu của bạn nhờ chức năng tổ chức và giám sát các lượt tải, tạo hàng đợi download cũng như sắp xếp các tác vụ, xử lý đồng thời nhiều kết nối cùng lúc nhờ công nghệ đa luồng mà không mất nhiều thời gian của bạn. Nói đến những phần mềm hỗ trợ download không thể  không nói tới IDM được coi là ứng dụng hỗ trợ download đa tính năng với IDM đáp ứng tất cả những nhu cầu của bạn cho việc download các định dạng dữ liệu khác nhau về máy tính.

download sd download manager

SD Download Manager sẽ hiển thị chi tiết các quá trình download trên một giao diện khoa học, cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước của tệp, trạng thái tải xuống, tốc độ và mô tả tệp tin. Bạn có thể tạm dừng quá trình download và tiếp tục lại sau đó nếu đang bận việc. Để tải về các bài hát MP3 trên trang web Youtube, bạn có thể sử dụng Youtube Downloader HD với tốc độ tải không kém gì phần mềm nói trên, bên cạnh đó, Youtube Downloader HD còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng cho video được tải về.

SD Download Manager cũng cho phép lên lịch trình download và tùy chọn các thông báo khi tải xong, tắt máy tính khi công việc được hoàn thành. Bạn tham khảo phần mềm Portable Download Manager Password Recovery với khả năng phục hồi mật khẩu từ các trang web trực tuyến. Ngoài ra Portable Download Manager Password Recovery còn cho phép bạn xuất file thông tin phục hồi sang nhiều định dạng tài liệu khác nhau.

Các tính năng chính của SD Download Manager:

- Quản lý công việc download file trực tuyến
- Tổ chức và giám sát các lượt tải
- Tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình tải về
- Hiển thị chi tiết thông tin dữ liệu được tải
- Tắt máy tính khi hoàn thành công việc


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SD Download Manager 2.0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glootub 1,5/5 Phần mềm Hỗ trợ download
  • ClipExpander 3/5 Phần mềm Hỗ trợ download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm