download Portable Download Manager Password Recovery 1.0

Portable Download Manager Password Recovery

 1.0

Download Portable Download Manager Password Recovery - Khôi phục các thông tin đăng nhập trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/04/2017

Portable Download Manager Password Recovery cho phép bạn khôi phục các thông tin đăng nhập hay xác thực vào một trang web bất kỳ, tải lại nội dung các trang web dễ dàng mà không còn phải lo lắng về vấn đề tạo lại tài khoản cá nhân. Những thông tin về mật khẩu hay tài khoản người dùng khi được khôi phục lại có thể xuất sang các định dạng tài liệu khác nhau.


Portable Download Manager Password Recovery có khả năng phục hồi mật khẩu nhanh chóng từ các trình quản lý tải, cho phép bạn lấy lại các mật khẩu đã bị quên cho dù chúng có phức tạp đến đâu. Bạn chỉ cần chọn tính năng khởi động khôi phục, sau đó chọn trong các kết quả được hiển thị trên giao diện phần mềm gồm tên trang web, tên người dùng, mật khẩu...

download portable download manager password recovery

Nói đến phần mềm khôi phục mật khẩu, nhiều người đã khá quen thuộc với Password Cracker nhờ khả năng hỗ trợ phục hồi mật khẩu của nhiều chương trình được lưu trữ trên máy tính. Ưu điểm của Password Cracker là hỗ trợ phục hồi mật khẩu cho phép lấy lại cả những mật khẩu có cấu trúc phức tạp.

Portable Download Manager Password Recovery hỗ trợ một số trình quản lý tải xuống như Mipony, FlashGet, BitComet, FDM hoặc IDM. Bạn có thể truy xuất mật khẩu sang các định dạng như HTML, CSV, TXT hoặc XML. Đây là phần mềm di động nên bạn có thể sao chép và USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bạn tham khảo phần mềm quản lý download SD Download Manager với khả năng theo dõi và giám sát download hiệu quả, đặc biệt SD Download Manager còn giúp lên lịch trình download, tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình download dễ dàng.

Các tính năng chính của Portable Download Manager Password Recovery:

- Khôi phục các thông tin đăng nhập trang web
- Tìm lại mật khẩu trang web bị mật từ các trình quản lý tải
- Xuất thông tin sang các định dạng khác nhau
- Khôi phục nhanh, kể cả với những mật khẩu phức tạp


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Download Manager Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable download manager password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Download Manager Password Recovery 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm