download Selenium Remote Control 3.12.0

Selenium Remote Control

 3.12.0

Download Selenium Remote Control - Kiểm tra thiết kế website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Selenium Remote Control (Selenium RC) là một công cụ kiểm tra cho phép người viết các bài test giao diện người dùng ứng dụng web tự động bằng bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào. Phần mềm Selenium Remote Control cũng cho phép bạn thực hiện các bài kiểm tra phức tạp hơn với việc đọc và viết các tập tin hay truy vấn cơ sở dữ liệu...



Selenium Remote Control được thiết kế bao gồm 2 phần. Một là khởi chạy server để ngăn các trình duyệt đồng thời hoạt động như một proxy HTTP để nhận các yêu cầu từ trang web. Thứ 2 là các thư viện client cho ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên máy tính của người dùng.

Selenium Remote Control hoạt động theo cách mà các thư viện client có thể giao tiếp với Selenium RC Server qua mỗi lệnh Selenium. Sau đó, Server chuyển lệnh Selenium tới trình duyệt thông qua các lệnh JavaScript Selenium-Core. Cuối cùng trình duyệt sử dụng các lệnh này nhờ trình phiên dịch JavaScript của mình.

selenium

Download Selenium Remote Control - Phần mềm kiểm thử thiết kế web

Selenium Remote Control có dung lượng nhỏ gọn và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện này. Cho dù bạn đang sử dụng các phiên bản hệ điều hành Windows cũ như Windows 2000, XP, Vista cho đến các phiên bản mới nhất hiện nay như Windows 7, 8 và Windows 10. Ưu điểm của phần mềm này là miễn phí đồng thời hỗ trợ cho các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Firefox hay Opera...

Hiện nay việc thiết kế website trở nên dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ hiệu quả từ rất những phần mềm lập trình, chẳng hạn như MPS HTMLGate, MultiBrowser, EZGenerator hay WebAcappella. Trong số này được đánh giá hơn cả EZGenerator và MultiBrowser. Điểm nổi bật của phần mềm EZGenerator là có thể hỗ trợ xây dựng hệ thống Webiste offline và cả hệ thống quản trị nội dung online. Trong khi đó MultiBrowser mang đến cho người dùng nhiều chế độ thiết kế được tối ưu, đồng thời cho phép kiểm tra kết quả website sau khi thiết kế một cách nhanh chóng và trực quan.

Các tính năng chính của Selenium Remote Control:

- Test giao diện người dùng website

- Cung cấp miễn phí, dễ dàng download và cài đặt

- Hỗ trợ nhiều loại trình duyệt khác nhau

- Tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Selenium Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat selenium remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Selenium Remote Control 3.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm