download Servers for Minecraft PE Cho Android

Servers for Minecraft PE

 Cho Android

Download Servers for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung máy chủ mới cho Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2020

Tải miễn phí Servers for Minecraft PE và có tất cả các máy chủ Minecraft PE và PC trong lòng bàn tay của bạn. Với Servers for Minecraft PE, máy chủ Multiplayer sẽ tự động thêm vào game Minecraft PE của bạn.

Giới thiệu Servers for Minecraft PE:

Servers for Minecraft PE là ứng dụng duy nhất cho phép người chơi Minecraft có thể thêm bao nhiêu server mình muốn mà không có giới hạn hoặc bất kỳ vấn đề nào. Các server mà ứng dụng mang tới bao gồm: Parkour, Sáng tạo, PVP, Skyblock, Hunger Games, Survival, Hardcore... Với giao diện đơn giản và thao tác dễ dàng, bạn có thể quản lý các máy chủ tại cùng một nơi.

servers for minecraft pe

Download Servers for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung máy chủ mới cho Minecraft

Servers for Minecraft PE cập nhật máy chủ theo giờ giúp bạn theo dõi được người chơi, hoặc biết server trực tuyến hay trực tuyến. Do đó, bạn luôn được kết nối với cộng đồng Minecraft, đồng thời có thể truy cập vào máy chủ Multiplayer nổi tiếng nhất trên thế giới và chơi với hàng ngàn bạn bè Minecraft Pocket Edition.

Các tính năng chính của Servers for Minecraft PE:

- Tham gia server nhiều người chơi.

- Quản lý server Minecraft từ điện thoại

- Theo dõi server người chơi khác.

- Kết nối với cộng đồng Minecraft thế giới.

Ứng dụng liên quan:

Servers on Minecraft PE cũng là ứng dụng cho phép người chơi Minecraft tham gia vào các server trên thế giới, Servers on Minecraft PE là cơ hội để bạn giao lưu, kết bạn với game thủ đến từ khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [4.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Servers for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat servers for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Servers for Minecraft PE Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm