download SessionBox 1.8.3

SessionBox

 1.8.3

Download SessionBox - Đăng nhập và quản lý tài khoản web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2022

SessionBox là tiện ích tích hợp trong trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ người dùng đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản trên cùng một dịch vụ web, mà không cần phân biệt với các trình duyệt khác hay lợi dụng thủ thuật duyệt web "ẩn danh". SessionBox được đánh giá là một trong những tiện ích cực kỳ hữu ích của trình duyệt Chrome với ưu điểm dễ cài đặt, khả năng đồng bộ nhiều phiên làm việc sang các thiết bị hỗ trợ.


Sau khi tải SessionBox và cài đặt trực tiếp qua Chrome Web Store, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tiện ích hiển thị một icon nhỏ nằm cạnh thanh địa chỉ của Chrome và cần tạo tài khoản đám mây SessionBox trước khi bắt đầu khai thác các tính năng của tiện ích.

Để quản lý các tài khoản mail điện tử, công cụ Mailbird sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, ưu điểm của Mailbird hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Yahoo, tài khoản Google, Youtube,... thực hiện quản lý trên một giao diện đơn giản.


SessionBox
Download SessionBox - Phần mềm Đăng nhập và quản lý tài khoản web

SessionBox khai thác công nghệ bảo mật mã hóa từ chính máy của người dùng, chính vì vậy, bạn không cần lo lắng các phiên làm việc từ các dịch vụ đang chạy trên các tab không nằm trong sự quản lý của SessionBox sẽ bị tấn công hay bị đánh cắp cookies. Tiện ích hỗ trợ bạn tạo, quản lý và nhóm các phiên đang hoạt động cũng như thêm các phiên mới từ website đang theo dõi chỉ qua một thao tác click đơn giản.

KeeWeb cũng là công cụ giúp quản lý mật khẩu và tài khoản trên các trang web, đồng thời bảo mật an toàn cho thông tin tài khoản và mật khẩu, đồng thời KeeWeb còn tự động đăng nhập vào tài khoản trên trình duyệt web.

Các tính năng chính của SessionBox:

- Đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản trên cùng một dịch vụ web.

- Đồng bộ nhiều phiên làm việc.

- Tạo, quản lý và nhóm các phiên hoạt động của web.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SessionBox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SessionBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sessionbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm