download SessionBox for Mac 1.5.2

SessionBox for Mac

 1.5.2

Download SessionBox for Mac - Quản lý tài khoản web trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

SessionBox for Mac là tiện ích tạo kết nối tới nhiều tài khoản trong cùng một trình duyệt mà không yêu cầu người dùng phải sử dụng nhiều cửa sổ riêng. SessionBox for Mac hiện có các phiên bản hỗ trợ trình duyệt Chrome và trình duyệt Firefox. Bên cạnh đó, SessionBox for Mac còn có khả năng nhóm các phiên theo các tiêu chí khác nhau và dán các nhãn màu, sắp xếp các entry theo website cũng như tích hợp ô tìm kiếm giúp người dùng tìm các entry nhanh hơn rất nhiều.



SessionBox for Mac hiển thị một icon nhỏ nằm cạnh thanh địa chỉ của trình duyệt; trong đó, người dùng cần mở bảng điều khiển của tiện ích, nhập thông tin đăng nhập để đồng bộ các phiên tới tất cả các thiết bị và chọn kết nối tới dịch vụ ở chế độ khách (guest).

KeeWeb cũng là công cụ giúp quản lý mật khẩu và tài khoản trên các trang web, đồng thời bảo mật an toàn cho thông tin tài khoản và mật khẩu, đồng thời KeeWeb còn tự động đăng nhập vào tài khoản trên trình duyệt web.

 


SessionBox for Mac
Download SessionBox for Mac - Phần mềm

Dịch vụ SessionBox for Mac là phiên bản SessionBox cho máy Mac hỗ trợ truy cập không giới hạn các tính năng đồng bộ dữ liệu, sử dụng nhiều proxy cho mỗi tab, xử lý hàng loạt hoạt động web và cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác trong phiên bản tính phí.

Các tính năng chính của SessionBox for Mac:

 

- Tạo kết nối tới nhiều tài khoản trong một trình duyệt.

- Quản lý nhiều tài khoản trên cùng nền tảng với trình duyệt Chrome và Firefox.

- Hỗ trợ Chrome và Firefox.

- Nhóm các phiên duyệt web.

- Sắp xếp các entry theo website.

- Sử dụng nhiều proxy cho mỗi tab.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SessionBox for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SessionBox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sessionbox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SessionBox for Mac 1.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm