download Digimon Survive cho PC

Digimon Survive

 cho PC

Download Digimon Survive - Game hành động đấu quái, chơi là mê ngay

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Digimon Survive là game hành động săn quái khá hấp dẫn đến từ nhà phát hành game đình đám Bandai Namco. Tham gia Digimon Survive người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu kịch tính trên nền tảng đồ họa hoạt hình tương đối dễ thương.


Nếu bạn là fan của những dòng game săn thú Digimon thì sẽ khó có thể bỏ qua tựa game Digimon Survive, trò chơi thuộc thể loại nhập vai mô phỏng sinh tồn xoay quanh các chàng trai, cô gái trẻ tuổi bị đưa đến một thế giới xa lạ. Họ phải học cách làm quen cũng như chiến đấu bên cạnh những con quái vật sở hữu khả năng đặc biệt, đối phó với nhiều nguy hiểm rình rập và tìm cách trở về thế giới của chính mình.

digimon survive

Download Digimon Survive - Game hành động đánh quái cực hấp dẫn

Marvel và NEXON đã hợp tác phát hành một tựa game chiến thuật thẻ bài đậm chất hành động mới mang tên MARVEL Battle Lines để bạn và dàn anh hùng cùng nhau giải cứu thế giới, tham gia vào MARVEL Battle Lines bạn sẽ được đồng hành chiến đấu với dàn anh hùng nổi tiếng như Iron Man, Captain America, Hulk và hàng trăm nhân vật mang tính biểu tượng khác trong vũ trụ điện ảnh này.

digimon survive 2

Tải Digimon Survive - Game hành động đấu quái, chơi là mê ngay

Ngoài những màn chiến đấu hấp dẫn giữa các quái thú, tựa game Digimon Survive con mang đến cơ chế đưa ra quyết định giữa những tình huống để mang lại cho người chơi một trải nghiệm nhập vai sâu sắc. Mọi sự lựa chọn mà bạn thực hiện trong cuộc phiêu lưu với Digimon Survive sẽ thay đổi sự phát triển của câu chuyện và quá trình tiến hóa của các sinh vật.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm tựa game Dinosaur Games Simulator trong vai một chú khủng long phá phách, trong Dinosaur Games Simulator bạn phải tìm cách phá nát mọi thứ có thể để kiếm phần thưởng, nâng cấp level và trở thành mãnh thú có cức mạnh khủng khiếp.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digimon Survive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digimon survive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digimon Survive cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shadowblood 3/5 Quay video sắc nét trên điện thoại
  • Lucifer IDLE 5/5 Game hành động chặt chém quái vật cực đã tay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm