download Dragonborn Knight Cho Android

Dragonborn Knight

 Cho Android

Download Dragonborn Knight - Game nhập vai diệt quái hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/03/2023

Dragonborn Knight là tựa game nhập vai hành động miễn phí cho mobile đưa người chơi vào những trận đấu hoành tráng mãn nhãn, tham gia Dragonborn Knight la cơ hội để bạn khám phá một thế giới kỳ ảo tuyệt đẹp và viết nên huyền thoại anh hùng của riêng mình.




Tham gia Dragonborn Knight, người chơi có thể biến thành rồng và hạ gục tất cả kẻ thù tàn ác. Tận dụng và khai thác tối đa sức mạnh của rồng, sử dụng chúng một cách khôn ngoan để đối mặt với những tình huống khó khăn trong mỗi trận quyết chiến. Bên cạnh đó, vật nuôi sẽ là những người bạn đồng hành trung thành nhất của bạn. Mỗi pet đều sở hữu sức mạnh độc đáo riêng, có thể giúp đỡ bạn theo nhiều cách khác nhau.

dragonborn knight

 

Download Dragonborn Knight cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Dragonborn Knight có thể chơi solo và tự mình tiêu diệt boss thế giới trong Cổng địa ngục và các hầm ngục khác, hoặc hợp tác với bạn bè để đánh bại boss một cách nhanh chóng. Đồng thời đừng quên tìm hiểu về các di tích, chúng sẽ cho bạn biết về lịch sử của vùng đất Borisland và chìa khóa để cứu nơi đây.

dragonborn knight 2

Tải Dragonborn Knight cho iPhone - Game nhập vai diệt quái hấp dẫn cho di động

Download và trải nghiệm Dragonborn Knight, người chơi sẽ được chiến đấu cùng hàng triệu game thủ khác trên toàn thế giới trong chế độ PvP Hall of Heroes: Đấu trường hoàng gia Royal Arena cung cấp một nơi tranh tài công bằng để những người chơi có nghề nghiệp đa dạng tranh tài với nhau.

Bạn tham khảo thêm Super Bino Go 2, một trong những trò chơi hành động hoài cổ rất được yêu thích hiện nay, Super Bino Go 2 sẽ gây ấn tượng với bạn bằng một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới và chứa đựng nhiều bất ngờ tuyệt vời.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragonborn Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragonborn knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragonborn Knight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm