download Candies 'n Curses Cho Android

Candies 'n Curses

 Cho Android

Download Candies 'n Curses - Game hành động diệt quái cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2020

Candies 'n Curses là game hành động platformer hấp dẫn, nơi bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ diệt trừ yêu ma quỷ quái trong một lâu đài bị ma ám. Điều gì đang chờ đợi bạn trong tòa lâu đài cổ này? Hãy luôn sẵn sàng để đương đầu với chúng!


1. Giới thiệu Candies 'n Curses

Trong game hành động Candies 'n Curses, bạn nhập vai Molli Pop và chiến đấu chống lại những con ma trông thì đáng yêu nhưng cực kỳ gian ác đang gây náo loạn tòa lâu đài Phantom King cổ kính. Ma quỷ và cả những nỗi kinh hoàng ban đêm khác đều sợ ánh sáng. Và may mắn thay, trong tay bạn là một ngọn đuốc đặc biệt có khả năng tiêu diệt ma quái khi ánh sáng chiếu vào chúng. Tất nhiên, đừng để chúng chạm vào bạn, nếu không bạn sẽ mất máu và dẫn đến cái chết không mong muốn.

Download Candies 'n Curses

Download Candies 'n Curses - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Android 

Mỗi level yêu cầu người chơi tiêu diệt một số lượng quái vật cố định. Hoàn thành nhiệm vụ này và bạn sẽ đối đầu với trùm cuối. Hắn ta luôn là kẻ mạnh nhất và bạn cần tìm cách để tránh những cú tấn công của boss cũng như làm thế nào để giết nó. Trong quá trình tải và chơi game, bạn sẽ mở khóa nhiều vũ khí, nâng cấp và khả năng mới để trang bị cho nhân vật, nhằm có thể đối đầu với đội quân ma quái hùng mạnh hơn khi tiến sâu vào trong game.

tải Candies 'n Curses

Tải Candies 'n Curses - Game hành động diệt quái cho mobile

Candies 'n Curses sở hữu đồ họa phong cách pixel đẹp mắt và cơ chế điều khiển đơn giản. Molli tự động chạy theo một hướng và bạn chỉ cần vuốt sang trái/phải để thay đổi hướng chạy của nhân vật và vuốt lên/xuống để nhân vật nhảy lên và đi xuống từng tầng.

Download Candies 'n Curses

Download Candies 'n Curses - Game diệt quái cho di động 

2. Tính năng chính của Candies 'n Curses

- Diệt ma với hàng loạt loại vũ khí có thể nâng cấp, từ đèn lồng đến thanh kiếm phép thuật.

- Trang bị Charm cho vũ khí để tăng cường sức mạnh cho Molli với các thuộc tính và power-up khác nhau. Một số Charm thậm chí còn cung cấp cho Molli những người bạn đồng hành hỗ trợ tuyệt vời trong cuộc phiêu lưu diệt ma trừ quái của mình.

- Sau khi hoàn thành mỗi level, người chơi có thể chọn từ nhiều lời nguyền và loại kẹo khác nhau mà sẽ cung cấp phần thưởng sức mạnh ngẫu nhiên.

- Khám phá 6 khu vực của tòa lâu đài Phantom King, mỗi nơi có các loại yêu ma quỷ quái khác nhau. Và hãy cẩn thận khi đối đầu với boss hùng mạnh ở cuối mỗi level.

- Tham gia và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

- Đồ họa pixel đẹp mắt và cơ chế điều khiển chạm đơn giản.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candies 'n Curses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candies 'n curses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candies 'n Curses Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm