download Shutdown Timer 3.3

Shutdown Timer

 3.3

Download Shutdown Timer - Lên lịch tắt mở máy tính tự động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/06/2015

Shutdown Timer cho phép người dùng thiết lập các mốc thời gian để thực hiện các thao tác tắt mở hệ thống hoàn toàn tự động, hoặc đóng mở các ứng dụng theo thời điểm hẹn trước. Điều này khá hữu ích khi bạn đang nghe nhạc, tải dang dở một tập tin hay phần mềm nào đó, để cho máy tính nghỉ ngơi khi bạn không thể trực tiếp điều khiển những hành động này.


Shutdown Timer hỗ trợ lên lịch cho việc thực hiện các hành động như Restart, Hibernate, Sleep, Shutdown và Sign Out trên Windows. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt một phần mềm mặc định, mở một trang web nào trên trình duyệt, tắt máy sau khi phát xong một danh sách nhạc.

Shutdown Timer cung cấp nhiều chế độ hoạt động khác nhau như Time & Date, CPU & Memory, System Inactivity, Networking và Processes. Bạn có thể bổ sung khoảng thời gian dự phòng trước mỗi tác vụ được kích hoạt. Điều này giúp bạn có thời gian chuẩn bị và có thể thay đổi nếu muốn.


Shutdown Timer
Download Shutdown Timer - Phần mềm Lên lịch tắt mở máy tính tự động

Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tự động tắt máy mà bạn có thể tham khảo như Counter Timer, Hyper Shutdown, Shutdown Lock, Auto Control Power... Thông thường, tiện ích Auto Control Power đang được nhiều người dùng bởi sự gọn nhẹ, hỗ trợ trên tất cả Windows.

Các tính năng chính của Shutdown Timer:

- Lên lịch thực hiện các tác vụ trên máy tính
- Kích hoạt phần mềm, mở trang web
- Nhiều chế độ hoạt động
- Thiết lập thời gian dự phòng

 


Liên kết tải về - [3.12MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shutdown Timer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shutdown Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shutdown timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shutdown Timer 3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm