download Shwebook Dictionary Cho Android

Shwebook Dictionary

 Cho Android

Download Shwebook Dictionary - Từ điển tiếng Anh - Myanmar

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Shwebook Dictionary là từ điển dịch từ Miến Điện sang tiếng Anh và tiếng Anh Myanmar với cơ sở dữ liệu lên đến hàng chục nghìn từ. Vừa là ứng dụng từ điển, vừa có khả năng dịch văn bản, Shwebook Dictionary mang đến cho bạn một công cụ tra từ và học ngoại ngữ rất hữu ích cho bạn.



Shwebook Dictionary mang đến cho bạn một bộ từ điển tiếng Anh - Myanmar đồ sộ, nơi bạn có thể tìm thấy bất cứ từ vựng nào mà mình quan tâm. Người dùng có thể tiếp cận đến 50.000 định nghĩa ẩn từ tiếng Anh sang tiếng Myanmar và tiếng Trung Quốc, đồng thời có thể thêm các dữ liệu về định nghĩa từ, các giải thích vào từ điển này.

shwebook dictionary

Download Shwebook Dictionary, Từ điển tiếng Anh - Myanmar

Shwebook Dictionary còn giúp bạn học phát âm tiếng Anh bằng giọng nam, bạn có thể tạo danh sách nhiều từ mà bạn thường xuyên sử dụng. Đối với những người thường xuyên tra từ, đọc các bài bằng tiếng Anh hay đang học ngoại ngữ thì đây là một công cụ vô cùng cần thiết, download Shwebook Dictionary để hỗ trợ.

Nhắc đến từ điển thì Oxford Dictionary cũng có kho từ vựng cực kỳ phong phú gồm cả các từ ngữ cơ bản lẫn từ ngữ chuyên ngành, Oxford Dictionary giải nghĩa các từ khá chi tiết, ngoài nghĩa cơ bản thông dụng còn có nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử...

Các tính năng chính của Shwebook Dictionary:

- Ứng dụng từ điển tiếng Anh - Myanmar

- Cơ sở dữ liệu đồ sộ

- Học phát âm bằng giọng Nam

- Thêm định nghĩa từ của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shwebook Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shwebook dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shwebook Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm