download Global Translator 1

Global Translator

 1

Download Global Translator - Ứng dụng từ điển, chuyển ngữ văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2017

Global Translator là ứng dụng được thiết kế với khả năng chuyển ngữ các văn bản nhờ tích hợp nhiều bộ từ điển và trình biên dịch trực tuyến. Bên cạnh đó, Global Translator còn tương thích với các ứng dụng khách email trên máy PC như Microsoft Outlook cũng như lưu văn bản đầu ra và xuất sang các định dạng văn bản được hỗ trợ hay gửi qua địa chỉ email.


Global Translator có một thanh trình đơn cực kỳ đơn giản, cung cấp một nút tải văn bản, một nút dịch văn bản và nút thứ ba hỗ trợ tính năng lưu văn bản. Ngoài ra, Global Translator còn có hai nút hỗ trợ tính năng in, một cho văn bản cần biên dịch (văn bản nguồn) và một cho văn bản được dịch (văn bản đầu ra).

Hiện nay, để dịch văn bản hay tra từ điển, nhiều người thường có thói quen sử dụng Google Translate Tool được tích hợp ngay trên trình duyệt của Google, tuy nhiên nếu xét về chi tiết thì Google Translate Tool vẫn không được đánh giá cao bằng các công cụ dịch thuật chuyên dụng.

global translator

Ngoài tính năng lưu văn bản và xuất văn bản sang tập tin được hỗ trợ, Global Translator cung cấp tùy chọn thứ ba: gửi văn bản qua địa chỉ email. Để khai thác tính năng này, tiện ích Global Translator phải tương thích với ứng dụng email được cài đặt trong hệ thống máy PC như Microsoft Outlook.

Tương tự với Global Translator, phần mềm TransGoon cũng có khả năng hỗ trợ dịch văn bản nhiều ngôn ngữ, TransGoon có rất nhiều ưu điểm nổi bật như dịch từ vựng, câu hay văn bản với độ chính xác cao, tương thích nhiều định dạng văn bản cũng như cung cấp nhiều tùy chọn hiển thị kết quả.

Các tính năng chính của Global Translator:

- Chuyển ngữ các văn bản.

- Tích hợp nhiều bộ từ điển và trình biên dịch trực tuyến.

- Tương thích với ứng dụng email trên PC.

- Lưu và xuất văn bản đầu ra.

- Gửi văn bản qua địa chỉ email.


Liên kết tải về - [723 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Global Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat global translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Global Translator 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm