download Từ điển Pháp Việt cho iOS 1.2

Từ điển Pháp Việt cho iOS

 1.2

Download Từ điển Pháp Việt cho iOS - Từ điển tiếng pháp trên iPhone

Thu Hà  cập nhật: 05/03/2018

Từ điển Pháp Việt cho iOS là ứng dụng được cài đặt trên iPhone hoặc iPad với tính năng trợ giúp cho những người dùng đang học hay có công việc liên quan đến tiếng Pháp. Với Từ điển Pháp Việt cho iOS, bạn có thể tra cứu hàng trăm ngàn từ đồng với mọi chủ đề khác nhau, đặc biệt bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet.


Từ điển Pháp Việt cho iOS là tiện ích tra cứu từ điển song ngữ Pháp - Việt miễn phí đơn giản với nhiều tính năng hấp dẫn nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ tiếng Pháp. Bên cạnh tính năng tra cứu từ điển ứng dụng còn bổ sung cho người dùng các chương trình luyện nghe. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người mới bắt đầu học tiếng Pháp, bạn cũng có thể tra cứu từ điển đa ngôn ngữ bất kỳ lúc nào ngay trên trình duyệt của mình.

tu dien phap viet cho ios

Download Từ điển Pháp Việt cho iOS - Từ điển tiếng pháp trên iPhone

Oxford Dictionary là phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả thông qua kho từ điển Anh- Anh đa dạng và phong phú về từ, nghĩa cũng như các ngữ pháp từ đơn giản tới nâng cao, sử dụng Oxford Dictionary of English, các bạn sẽ có cho mình các tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ ...

Với Từ điển Pháp Việt cho iOS người dùng có thể tìm và tra cứu với số lượng từ tương đối lớn lên tới hơn 700 ngàn từ dịch chuẩn. Thêm vào đó tính năng dịch câu văn cho phép bạn dịch 1 từ hoặc cụm từ tiếng Pháp sang tiếng Việt và ngược lại. Tiện ích cũng giúp bạn học các câu giao tiếp thường dùng trong nhiều lĩnh vực như chào hỏi, du lịch, nhà hàng khách sạn, ăn uống, kế toán, hành chính... Đặc biệt, bạn sẽ luôn được nhắc nhỏ việc học từ vựng hàng ngày của mình, chỉ chỉ cần đánh dấu từ cần nhắc nhở và chọn số lần nhắc nhở.

tu dien phap viet cho ios 2

Tải Từ điển Pháp Việt cho iOS - Từ điển tiếng pháp trên iPad

Từ điển Pháp Việt cho iOS cũng là công cụ hữu ích giúp cho người học giao tiếp tiếng Pháp tự tin hơn trong việc phát âm. Các loại thẻ ghi chú, câu hỏi trắc nghiệm và trò chơi đoán từ khá thú vị trong ứng dụng là cơ sở để kiểm tra kiến thức của người dùng với các từ sẵn có và giúp họ học từ mới nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài Từ điển Pháp Việt cho iOS bạn có thể tham khảo loại từ điển trực tuyến như Vdict chẳng hạn, với kho từ phong phú và tra nghĩa của những từ hiếm gặp, hiện nay Vdict cũng là một trong những từ điển trực tuyến có lượng người truy cập nhiều nhất.

Các tính năng chính của Từ điển Pháp Việt cho iOS:

- Từ điển tiếng Pháp dành cho iPhone và iPad

- Tra từ Pháp Việt với hơn 700.000 từ

- Cung cấp tính năng dịch câu, đoạn văn bản

- Danh sách các câu giao tiếp thường ngày trong các lĩnh vực khác nhau

- Nhắc nhở học từ vựng mỗi ngày


Liên kết tải về - [63,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Pháp Việt cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển pháp việt cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Pháp Việt cho iOS 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm