download Siêu Tiến Hóa Mobile Cho iPhone

Siêu Tiến Hóa Mobile

 Cho iPhone

Download Siêu Tiến Hóa Mobile - Game 3D Digimon trên Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2023

Siêu Tiến Hóa Mobile là tựa game Digimon 3D đầu tiên tại Việt Nam được phát hành bởi GOSU, Siêu Tiến Hóa Mobile được phát triển chuẩn theo nguyên tác cùng đồ họa 3D đặc sắc hứa hẹn trở thành tựa game chiến thuật đỉnh cao vào năm 2022.


1. Giới thiệu Siêu Tiến Hóa Mobile

Siêu Tiến Hóa Mobile của NPH Gosu là tựa game đấu pet đỉnh cao dành cho các thiết bị chạy Android và iOS, người chơi hóa thân thành các nhà huấn luyện quái thú quen thuộc như Yagami Taichi, Takaishi Takeru, Tachikawa Mimi, Takenouchi Sora ... phiêu lưu thu thập các Digimon xây dựng tổ đội 4 quái thú càn quét phó bản, thần tháp mê cung đầy thừ thách.

tai sieu tien hoa mobile

Siêu Tiến Hóa Mobile - Game đấu Digimon 3D đầu tiên tại Việt Nam

Siêu Tiến Hóa Mobile áp dụng chiến thuật chiến đấu turn-based theo lượt quen thuộc, mỗi quái thú đều có điểm mạnh yếu và bộ kỹ năng riêng biệt để người chơi tự do sắp xếp, kết hợp đội hình phát huy sức mạnh tối đa của từng quái thú. Siêu Tiến Hóa Mobile cho phép người chơi tham gia nhiều hoạt động PvP, PvE, Tranh Đoạt Lãnh Địa chiến đáu trong thời gian thực, tranh tài trainner vô cùng hấp dẫn.

download sieu tien hoa mobile

Siêu Tiến Hóa Mobile - Siêu thú hợp thể, đột phá sức mạnh

 

2. Code Siêu Tiến Hóa Mobile

Cuộc chiến phá đảo thế giới ảo chính thức chuẩn bị bắt đầu, các nhà huấn luyện hãy tham gia vào hành trình sở hữu các Digimon yêu thích, xây dựng đội hình thực hiện các nhiệm vụ và trải nghiệm những trận chiến đỉnh cao với bộ mã Code Siêu Tiến Hóa Mobile tại liên kết bên dưới nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Siêu Tiến Hóa Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trở thành huấn luyện viên Digimon tài ba với bộ Code Siêu Tiến Hóa Mobile mới nhất của Taimienphi tại đây, game chiến thuật đỉnh cao cho phép bạn khám phá thế giới Digimon rộng lớn và gặp gỡ nhiều Pokemon mang tính biểu tượng.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Nhận miễn phí vĩnh viễn For The King trên Epic Games Store từ 24/4 - 30/4/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tuần này Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí For The King thay thế cho Just Cause 4 và Wheels of Aurelia, For The King là một game chiến đấu chiến thuật theo lượt có nhịp độ nhanh, nhiều yêu tố ngẫu nhiên hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Tiến Hóa Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu tiến hóa mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Tiến Hóa Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm